YOLO Notification

một ứng dụng thu hút được nhiều người xem bởi các cải tiến vượt bậc của Nó khá lạ thú vị khi bạn đang sử dụng điện thoại Android mà đang bận rộn,  hoặc là ngủ quên thì Yolo sẽ trực tiếp kết nối đến ứng dụng đó để hiển thị thông tin,  thông báo cho người dùng.
 YOLO Notification
bạn sẽ thấy nó thật sự hữu ích đến chừng nào khi đang học , đi làm,  hay muốn để lại một lời nhắn,  và cả note khi đó bạn hẹn thời gian thì đến lúc đó nó sẽ xuất hiện Notification trên smartphone cho bạn.
download YOLO Notification

.

Tải YOLO Notification

để cảm nhận sự tiện lợi hơn cho điện thoại di động của  bạn . Hiện tất cả các thông báo từ tin nhắn,  cuộc gọi đến ( bị nhỡ) ,  tin nhắn từ Facebook,  zalo,  Twitter,. .email.  Cập nhật thông ttin mới nhất từ ứng dụng .ngoài ra YOLO Notification còn có thể làm được những chuyện khác như làm sạch,  quét tập tin lưu trữdữ liệu gậy hại đến smartphone,  xoá bỏ ứng dụng phần mềm nguy hiểm,  virus mã độc. CHƠI GAME WE SHOOT MOBILE GAME BẮN SÚNG FPS

tai YOLO Notification

. YOLO Notificationcòn có thể tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị di động , boost dọn dẹp,  thay đổi giao diện tuỳ chỉnh, hiển thị thông báo thông minh như hiệu suất làm việc,  dung lượng mức pin sẽ hết trong bao lâu. .và được ghép thêm bộ sưu tập giao diện mới giúp bạn thay đổi phong cách hình nền,  các icon trên màn hình chủ.. TẢI ĐẤU TRƯỜNG MANGA NARUTO ONE PIECE MOBILE
YOLO Notification

. Ứng dụng tuyệt vời này có giao diện màu hồng nhạt,  nhẹ nhàng,  cuốn hút và không gây chói sáng vào mắt.  Và đặc biệt là có dung lượng tải về siêu nhẹ nên mọi điện thoại Android từ thấp đến những điện thoại cao cấp đều có thể dùng miễn phí.


TẢI VỀ / DOWNLOAD
Rated 4.6/5 based on 629 votes

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá