We are Heroes

hôm nay đã cho ra mắt phiên bản alpha test để cho các game thủ có thể trải nghiệm, một game đang khiến bao nhiêu là người phải chú ý đến .
We are Heroes
chơi thử nghiệm game trước nhằm mục đích thu hút game thủ tại thời điểm này và vừa là giúp nhà phát hành có khả năng kéo dài thời gian game thủ chờ đón phiên bản mới,  chính thức và mục đích vẫn là kiểm soát các lỗi nhỏ,  bug hoặc hack từ người chơi khác.
 We are Heroes

. Đến với We are Heroes trong lần đầu tiên ra mắt,  giới thiệu sản phẩm tuyệt hảo này bạn sẽ thấy một game do chính tay người Việt tạo ra sẽ hoàn hảo hút hồn biết chừng nào khi tham chiến vào WAH mobile cực chất với phong cách style Moba 3D đậm đà tính chiến lược,  chiến thuật đầy gay cấn và hấp dẫn,  khiến bao người chơi trong và ngoài nước phải ngơ ngác với cái nhìn chói sáng từ viên ngọc We are Heroes Vn
 tai game We are Heroes Online

.

We are Heroes

Lấy đề tài và các cuộc chiến đấu giữa các thời đại cổ tích xen lẫn với truyền thuyết đã mang đến cho người chơi We are Heroes mobile dễ dàng hoà nhập vào game vì tất cả nội dung,  hình ảnh,  bối cảnh hiện tại, và cả tính năng đều từ Vn chứ không phải của một đất nước nào khác,  đã làm dân chơi game lâu năm,  hay những người mới bắt đầu với game online đều phải đứng ngồi không yên trong lần lộ diện phiên bản chơi thử lần này.
tai game We are Heroes

.
We are Heroes 3D Là dòng Game mang tính thuần Việt rõ nét nên WAH sẽ được ánh nhìn say đắm,  thiện cảm hơn từ giới trẻ hiện nay tại thời điểm ngày càng gần được chơi chính thức ra mắt.
. Hiện nay đã được cộng đồng người chơi game quan tâm đông đảo trên các fanpage,  diễn đàn lớn nên có lẽ đây sẽ là sản phẩm ăn khách nhất trong năm nay.

. Dưới đây là những hình ảnh vô cùng đẹp mắt trong game.
 tai We are Heroes Mobile


 Hướng dẫn chơi game


 hack game We are Heroes


 giftcode Game We are Heroes


 tai We are Heroes



TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá