Hướng Dẫn sử dụng những tính năng game We are Heroes Online mobile cho các game thủ WAH 3D Online.  
we are Heroes Online
bài viết này sẽ cho chúng ta có cái nhìn khái quát hơn về những tính năng khác trong We Are Heroes với những tính năng như quay số, nhiệm vụ, thiết lập cấu hình...

.

Khái quát Tính năng We Are Heroes



LOTTERY:

Hồ định mệnh hay còn được hiểu là hệ thống quay số may mắn, người chơi dùng vàng hoặc kim cương để quay những vật phẩm có giá trị.

giới thiệu We Are Heroes


Người chơi có thể quay miễn phí mỗi ngày với số lần miễn phí của Gold Lottery hoặc Diamond Lottery. Tính năng quay một lúc 10 lượt tạo ra tỉ lệ rơi ra vật phậm giá trị cao hơn.

JOURNAL:

Hành trình là hệ thống thông báo nhiệm vụ. Người chơi tìm kiếm và nhận nhiệm vụ, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ người chơi có thể nhận phần thưởng.

 hướng dẫn sử dụng kỹ năng


 Trong hành trình sẽ có 3 nhiệm vụ mà người chơi có thể nhận:

Daily: Nhiệm vụ hằng ngày. Mỗi ngày nhiệm vụ sẽ được làm mới lại.

Quest: Nhiệm vụ hành trình. Khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhiệm vụ khác sẽ được mở ra với những vật phẩm thưởng khác nhau.

Collect: Thu nhận tài nguyên theo giờ. Người chơi sẽ đăng nhập vào thời điểm giờ của nhiệm vụ để nhận thưởng.

SHOP CỬA HÀNG

Hệ thống mua vật phẩm trong game, người chơi có thể mua vật phẩm bằng vàng hoặc Ruby. Kim cương sử dụng để làm mới vật phẩm bày bán.

 hack game We Are Heroes


 Đối với Normal Shop người chơi sẽ dùng vàng để mua và Assault Shop sẽ dùng Ruby để mua.

MAIL & SETTING: THƯ VÀ CÀI ĐẶT

Hộp thư là nơi tiếp nhận thông tin từ hệ thống game. Người chơi sẽ nhận thông tin, tin tức, sự kiện...qua hộp thư.THỬ CHƠI GAME WE ARE HEROES MOBILE PHIÊN BẢN ALPHA

ttính năng game We Are Heroes


Cài đặt là nơi người chơi thiết lập các cấu hình. Có thể tắt, mở âm thanh. Tuỳ chỉnh chất lượng hình ảnh trong game và lựa chọn ngôn ngữ.


Hướng dẫn nâng cấp Tướng We Are Heroes Vn



Để gia tăng thêm sức mạnh của các vị tướng của bạn nâng cấp tướng là một phần không thể thiếu. Trong bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn cách để nâng cấp tướng một cách hiệu hiệu quả.

Điểm kinh nghiệm:

Điểm kinh nghiệm là chỉ số thể hiện mức độ lên cấp của Tướng. Người chơi có thể gia tăng điểm kinh nghiệm khi đi ải hoặc có thể sử dụng các bình Exp Potion để tăng tốc độ lên cấp của Tướng.

 We Are Heroes Mobile


Tiến giới:

Khi tiến giới giúp Tướng mở khoá kỹ năng. Để có thể tiến giới người chơi phải thu thập đủ 6 món trang bị để có thể Tiến giới cho Tướng.

 We Are Heroes


Đối với các trang bị người chơi có thể tìm kiếm ở các Ải trong Campaign hoặc có thể thử vận may ở Lottery.

Tiến Sao:

Tiến sao giúp gia tăng lượng lớn các chỉ số cho Tướng. Mỗi tướng sẽ có số sao cao nhất là 5.

 We Are Heroes


 Để một tướng có thể tiến giới, người chơi có thể mua đá hồn tại Shop Arena hoặc thử vận may ở Lottery.

Kỹ Năng:

Để gia tăng thêm một phần sức mạnh của Tướng thì Kỹ Năng đóng một vai trò rất quan trọng. Kỹ năng giúp gia tăng tầm ảnh hưởng của Tướng Một Tướng có 4 kỹ năng, 1 kĩ năng chủ động và 3 kỹ năng bị động. Kỹ năng mới mở ra khi Tướng Tiến giới.

 We Are Heroes


Sử dụng vàng để nâng cấp kỹ năng, cấp kỹ năng tối đa của Tướng sẽ cùng cấp với Tướng. Người chơi sẽ dùng điểm cộng kỹ năng để nâng cấp kỹ năng, số lượt điểm cộng cho kỹ năng tối đa là 10 lượt, mỗi lượt sẽ hồi lại sau 2 phút.

Triệu hồi:

Dùng đá hồn người chơi có thể triệu hồi được Tướng và Thú. Để thu thập đủ đá hồn người chơi có thể mua đá hồn ở Shop Normal dành cho Thú và Shop Arena dành cho Tướng hoặc thử vận may ở Lottery.

We Are Heroes


Khi thu nhận đủ số đá hồn cần thiết, người chơi có thể vào HERO/PET để triệu hồi.


Xin chúc các bạn thành công!

TẢI GAME WAH / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá