Thiên Hạ Vô Song

Một ít Game Mobile Lại Có nhiều người hâm mộ bởi lối chơi chiến thuật cộng thêm là đồ họa 3D.  
 tai game thvs mobile
điểm nhấn quyết định là lối chơi Moba từ THVS đã đem lại nhiều sự mới mẻ hơn về cốt truyện thời Tam Quốc mà hiện nay được các nhà sản xuất Game Online liên tục xào nấu mà vẫn chưa có gì mới hơn.  Nhưng giờ đây Thiên Hạ Vô Song sẽ mang đến cái tên đầy cuốn hút và sự nồng nhiệt hào hùng của game tam quốc.
 tai Thiên Hạ Vô Song

. Dưới đây là bài đánh giá lẫn nhận xét tổng quát của game 3D mobile này.

TÍNH NĂNG MỚI TRONG GAME
. Là Game mang bối cảnh thời loạn lạc của tam quốc chí nên không ít tính năng được sử dụng cho THVS trong phiên bản mới lần này.
. Do dung lượng không thể quá lớn vì còn đáp ứng cho nhu cầu những người chơi có điện thoại cấu hình yếu nên game vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình về tính.  Cộng với đó là hệ thống mạng Vn còn chưa kịp phát triển cùng thế giới nên sự chịu đựng về data lẫn bảo mật ( đặc biệt là những game của VTC liên tục bị tấn công và bị hack)  nên trong lần này Thiên Hạ Vô Song sẽ áp dụng công nghệ bảo mật cao hơn.
 download game thvs

. Đồ hoạ: game được sử dụng công nghệ đồ họa unity 3D nên cho người chơi một góc nhìn 3D đẹp rạng ngời ông mặt trời luôn nên phong cảnh trong đó có nhiều chổ chả khác gì trên tiên giới với sơn thủy hữu tình.  Đem đến cảm giác bình yên.  Lặng lẽ.
. Khi có lượng game thủ girl xinh sẽ không ít đâu nên biết đâu THVS lại là ông tơ bà nguyệt đã se duyên cho những bạn đang FA.  Còn cái hệ thống nâng cấp trang bị lại không ít lần khiến cho bao người điêu đứng khi cường hoá thất bại.  Những cảm xúc buôn xui òa lên và những lần như vậy ta mới biết Thiên Hạ Vô Song vẫn mang nặng về tính đề cao về sức mạnh.  Và sự cạnh tranh khốc liệt là những người đang lên top bảng xếp hạng cao thủ trong game.THIÊN HẠ VÔ SONG MOBILE HƯỚNG DẪN HOẠT ĐỘNG PHỤ BẢN
 hack game thien ha vo song


. Mặt dù nhiều khi vẫn còn chuyện bất cập trong THVS khi các thẻ lại không được tạo ra một cách công bằng nên khi pk sẽ ít nhiều gây bức xúc từ game từ việc xuất chiêu và cho đến tính tổ chức khi đồng đội có thể rời khả hàng ngũ và chuyện thua trận là rât lớn.
. Game có hệ thống âm thanh,  tiếng động khá tốt từ khi xuất chiêu chiến đấu cho đến là ngồi xuống hay cưỡi thú đi ngao du thiên hạ.
.đội hình là mỗi người chỉ được phép mang theo 5 thẻ bài,  mỗi thẻ bài tương ứng cho mỗi tướng mỗi khi muốn xuất chiến ta chỉ cần chọn vào thẻ đó,  muốn thẻ tướng mạnh bạn hãy chọn lựa những thẻ có thuộc tính cao và bạn có thể nâng cấp lên cao hơn để được cộng thêm chỉ số.
tải Thiên Hạ Vô Song

. Quá nhiều điều thú vị và hấp dẫn nhưng vẫn còn ấp ủ trong những phiên bản sau nên Thiên Hạ Vô Song vẫn tạo được sức cạnh tranh lớn với các tựa game online pc và mobile trên thị trường game sôi động tại Việt Nam.


NHẬN GIFT CODE

TẢI GAME / DOWNLOAD
Rated 4.6/5 based on 386 votes

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá