Cổ Kiếm Tiên Duyên là một game thuộc dòng 2D nhưng mang đến khá nhiều cảnh 3D nên có đồ họa tích hợp vô cùng nhạy bén,  tạo cái điểm ấn tượng nhất định mà game cho người chơi một cái gì đó mới lạ mà không lẫn vào đâu so với các game web khác được.
Cổ Kiếm Tiên Duyên
Cổ Kiếm Tiên Duyên sử dụng rất khôn khéo trong việc phối hợp tạo bối cảnh mới nên một khi bước vào game bạn không phải giật mình vì sự thay đổi tinh tế đến như thế nào.
 Cổ Kiếm Tiên Duyên

. Game chia ra làm 2 phe phái khác nhau luôn luôn đối lập và sẵn sàng cho những trận đánh sinh tử vô vàng điểm hấp dẫn.  Là nơi mà các cao thủ Việt có thể so tài với các cuộc chiến đẩm máu,  và không thiếu phần gây ra những chấn động dư luận quan tâm đến CKTD.
. Khoát lên bản thân mình một phong cách riêng,  những hiệu ứng tính năng mới nên không ít người đã biết đến CKTD Online khi còn tại đất china của trung quốc mang cái tên gọi là bách luyện càng khôn. Tặng Game Thủ Giftcode Game Fantasy Legend Mới Nhất
web game Cổ Kiếm Tiên Duyên

.được cái ghế vững chắc dưới sự nỗi tiếng vang danh của mình nên Cổ Kiếm Tiên Duyên chỉ cần xuất hiện tại Vn là các diễn đàn,  fanpage thảo luận về game online lại sôi động hơn nữa,  trong những tháng cuối năm mà trong mùa đông này Cổ Kiếm Tiên Duyên lại tái xuất thì sẽ đánh bật cái lạnh lẽo từ mùa lạnh của mưa mất thôi.
. CKTD có nhiều tính năng vượt trội ngoài những hệ thống giao dịch,  pk đồ sát thì không phải nói rằng CKTD là Cụ tổ làng game.
 hack game Cổ Kiếm Tiên Duyên

. Riêng cái tính năng thú cưỡi là đã ngất ngây biết bao game thủ rồi , vì quá quy mô,  đồ sộ.
. Bạn nào muốn chiến cùng quái thì có nhiều phụ bản như Chư Ma, Bang chiến, Địa Cung yêu ác, Thần Ma Chi Lộ. Từ thấp đến cao nên sợ bạn không đủ sức làm nhiệm vụ mà thôi chứ chưa nói là những con boss trong những ải cuối cùng luôn mạnh nhất và hãy lưu ý rằng nó có nhiều vật phẩm giá trị cao. CHƠI GAME WE SHOOT MOBILE GAME BẮN SÚNG FPS
 Cổ Kiếm Tiên Duyên


. Game được nhà phát hành Việt Nam Là SohaGame cung cấp chính thức,  là webGame nên không lo lắng về dung lượng lớn mà ngược lại game có dung lượng rất nhẹ nhàng nên những máy tính pc cấu hình yếu vẫn có thể chơi Cổ Kiếm Tiên Duyên mượt mà.


FanPage Cổ Kiếm Tiên Duyên 
Rated 4.9/5 based on 269 votes

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá