Đầu tuần này, chúng tôi phát hành của chúng tôi Báo cáo quý 3, trong đó tiết lộ một số thông tin thú vị xung quanh an ninh điện thoại di động và làm thế nào người tiêu dùng đang tiếp cận bảo mật di động riêng của họ. Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng năm 2015 là năm của lỗi phần mềm độc hại, virus và những thách thức đối với an ninh di động nói chung của chúng tôi. Xu hướng này đặc biệt phổ biến trong tháng Bảy, tháng Tám và tháng Chín khi Stagefright, Stagefright 2.0 và Kemoge virus tàn phá trên hệ điều hành Android. Trong ba tháng qua, tin tặc đã có thể lấy thông tin cá nhân được lưu trữ trên điện thoại, kích hoạt các chức năng như chụp ảnh và video bằng cách điều khiển từ xa và điện thoại khóa khiến họ vô dụng trong khi đòi tiền chuộc từ các chủ sở hữu của họ.
phụ bản game thien ha vo song
Báo cáo quý thứ ba của chúng ta dẫn đến một số kết quả khá đáng kinh ngạc? Dựa trên ba tháng qua, chúng ta biết rằng tin tặc đang ngày càng trở nên tinh vi hơn trong cách họ tấn công điện thoại di động, để lại người dùng Android dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Virus như Stagefright sẽ không đi bất cứ lúc nào sớm, và người sử dụng Android sẽ tiếp tục được trái có nguy cơ thông tin nhạy cảm và dữ liệu của họ đang bị tổn hại. Chúng tôi đã học được rằng gần 950 triệu thiết bị đã rời dễ bị tổn thương bởi các cuộc tấn công mùa hè này theo PC Magazine. Google phải đối mặt với những mối đe dọa trên đầu, tung ra bản vá lỗi bảo mật cho người dùng Android như là một bước để bảo vệ thiết bị. Ngoài ra, chúng tôi thấy rằng trong số 24 triệu người Mỹ của chúng tôi, nhiều người đã bước để bảo vệ an ninh của họ, hoặc bằng cách tải về các ứng dụng Mobile Security 360 hoặc sử dụng các tính năng của nó. Giữa tháng Bảy và tháng Chín, chúng tôi thấy:
Các tập tin rác làm sạch đã tăng 62,6%
Virus hàng tăng 2,8% trong tuần đầu tiên và thêm 11% vào tuần sau
Số antiviruses thấy một sự gia tăng 13%
Người sử dụng mới hàng tuần với mức tăng 13,4%
 giftcode thvs
Vì vậy, những gì bạn có thể học hỏi từ báo cáo quý 3 của chúng tôi và tại sao nó quan trọng? Vâng, bạn sẽ phải đọc các báo cáo đầy đủ để tìm hiểu, nhưng những gì nó thực sự đi xuống để thực hiện các bước như một người sử dụng Android để bảo vệ mình khỏi virus và phần mềm độc hại. Tải ứng dụng như 360 Security là một bước đầu tiên tuyệt vời để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn. Chúng tôi đã liệt kê một số bước an toàn rất quan trọng khác mà bạn có thể mất trong chúng tôi báo cáo. Vì vậy, mấu chốt là gì? Ngăn chặn virus lây nhiễm cho điện thoại của bạn thông qua trình duyệt ân cần và sử dụng một ứng dụng bảo mật là đơn giản hơn nhiều so với cố gắng để tiêu diệt nó sau khi nó xuất hiện và xâm nhập thiết bị di động của bạn.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá