Thiên Địa 3D một game từ VtcGame Chính Tay làm ra được đánh giá khá cao so với các loại game mang đề tài về một thế giới Mu.
 Thiên Địa 3D
Game có dáng vẻ bề ngoài cực lộng lẫy vì nó phát triển đồ họa và phong cách riêng khá nhiều điểm giống như Mu trên Pc,  mang cho mình dòng máu được chuyển hoá từ game MU nỗi tiếng một thời và có những thay đổi trong phiên bản mobile khá đậm đà bản sắc Mu từ nhân vật người chơi cho đến vật phẩm đều được Thiên Địa 3D vẽ lại khá chi tiết.
thien dia 3d
. Game cho bạn một thứ gì lạ lẫm,  ghê gớm khi nhìn thấy những bức tranh toàn cảnh của game.  Đêm đến một góc nhìn tổng quan của Thiên Địa 3D thật tuyệt hảo cho một game không phải là mới nhưng vẫn được xem là điểm đđền từ những nhà phát hành game trên thế giới đặc biệt là trung quốc và hàn quốc những quốc gia ưa chuộng thể loại này nhất,  mà không hiểu tại sao mà các game thủ đều có điểm chung là thích thú mạo hiểm từ Mu Online đã đưa đến. TẢI MU ORIGIN MOBILE PHIÊN BẢN VIỆT NAM
 chơi game Thiên Địa 3D
. Đánh giá Thiên Địa 3D Từ VTCGame Mobile
       - Về Lối Chơi: Thiên Địa mobile đã thể hiện mình làm tốt trong việc xây dựng một hệ thống rõ ràng mạch lạc và xen kẻ vào đó là bối cảnh chiến đấu giữa các môn phái,  từ các chủng tộc người chơi và quái vật.  đã làm cho tôi lẫn lộn giữa các cuộc tấn công chinh phục được các cao thủ cho đến là quái vật,  boss.  Đặc điểm nổi bật với những ai thích những trận pi máu lửa từ các game thủ.  Thật khó mà diễn tả được cảm giác phiêu lưu mạo hiểm giữa dòng người chơi trong game.
 download thien dia
      - Về Âm thanh:bạn khó mà quên được cái hay từ game khi nghe những bản nhạc du dương hút hồn cho đến những tiếng động như các cuộc chạm trán giữa các thành viên trong game,  tiếng nói,  tiếng ồn từ vũ khí,  cho đến những tuyệt chiêu tàn độc có sức công phá lớn.  Đều đậm chất giọng trầm,  bổng.  Đều được Thiên Địa Mobile cho bạn thấy thế nào là game nhập vai pk.  TẢI THẦN MA LỆNH MOBILE GAME ONLINE NHẬP VAI ĐỈNH
. Nối tiếp thành công là bộ phận kỹ thuật của Vtcgame đã có được cái nnhìn xa hơn khibiết cách phối trộn đều âm , và khi nghe bạn sẽ cảm nhận rằng game hấp dẫn hơn 
 Thiên Địa 3D
          - Đồ họa: game có một đồ họa 3D cho bạn trải nghiệm tận hưởng cuộc sống,  phong cảnh thiên nhiên hoang dã,  hay những nơi u tối như địa ngục khắc nghiệt,  cho đến một chiến trường 3D bị đổ nát đều được  tái hiện dưới đôi tay và đôi mắt thẩm Mỹ từ người tạo ra Thiên Địa 3D mà không bàn cãi gì. 
. Nhận xét game có tính cạnh tranh cao nhưng vẫn thiếu sót về lối chiến thuật mặt dù là game đang bước đi trên con đường cũ.  
Nhưng vẫn biết rằng dù con đường tuy nó cũ nhưng chúng ta có thể mở rộng và phát triển cho nó có cái điểm riêng cho mình.  Nhưng vẫn không chối bỏ là vtc biết cách sử dụng và tạo ra game vẫn khá tốt.  Tạo tiền đề về việc tự tạo game cho người Việt chơi. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá