Đại Chiến Tam Quốc

game mobile chiến thuật lấy mưu trí để làm nên chiến thắng với lối chơi tấn công kết hợp với phòng thủ,  lấy yếu đánh mạnh,
dai chien tam quoc
mà nơi đấy chỉ được thể hiện qua DCTQ một game khá sâu sắc với cách thức hoạt động trong game tuy đơn giản nhưng sau đó là cả một nghệ thuật cầm quân để xâm chiếm phe khác trong game.
. Hôm nay sẽ hướng dẫn bạn về sử dụng cách chơi về việc thành lập một đội quân và đi đánh.
tai game dai chien tam quoc

. Với 3 chế độ đánh gồm: Nhất Thống, Giao Tranh, Tranh Bá. Nên việc chọn lựa cho mình một lối chơi phù hợp không hề khó trong tam quốc.
. Tính năng Nhất Thống
.để được một vương quốc mạnh nhất bạn sẽ không ngừng phát triển các khu vực binh lính,  nhà máy sản xuất,  khu vực mua bán.  Chế tạo để có thể đảm bảo số lượng lớn cho việc nuôi và huấn luyện quân và mua thêm quân lính.  Nhưng đó không hề đơn giản khi các phe đối lập liên tiếp chống đối,  phản công vì một mục đích như bạn mà thôi .
. Với chế độ nhất thống bạn hãy chọn Xuất Chiến ,  sau đó là chọn lựa cho mình một khu vực để xâm nhập , tuỳ vào thành trì,  với châu quận mà độ khó khác nhau, và có mức sao gồm 2 sao cho đến 5 sao.
 tính năng mới Đại Chiến Tam Quốc

. Và tiếp đến là chọn mục tấn công. Tuỳ thuộc vào độ phá hủy của bạn đối với phe địch mà lượng vàng,  quà,  lương thực sẽ ít hoặc nhiều hơn.  tỷ lệ gồm 50%, 100% và phá hủy doanh trại. Khi đánh bại được một người chơi thì đội quân của bạn sẽ tăng cường thể lực, điểm lực lượng và nhận được KNB , tiền xu vàng để chọn tính năng từ đối đầu sang hoà bình giữa các chúa công với nhau.
huong  dan tai game

. Với những người mới bắt đầu chơi ( tân thủ)  thì khả năng nhận biết các phe mạnh,  yếu chưa chuẩn xác và độ nhạy bén trong việc xây dựng các công trình rào cản chưa lớn thì nên ở mức nhất thống là vừa. TẢI THẦN MA LỆNH MOBILE GAME ONLINE NHẬP VAI ĐỈNH

Tính năng Giao Tranh
. Đây là nơi mà bạn có nhiều kẻ thù nhất vì nó xuất phát giữa bạn đã đánh chiếm một ai đó và bị một người nào đó xâm lược phe mình nên độ thù hận sẽ được giải quyết trong chế độ giao tranh này.
 Đại Chiến Tam Quốc

. Nên hãy nâng cấp Thanh Trì,  tường rào chắn để cản trở sự tàn phá của phe đối lập với phe mình.  Ngoài ra bạn nên lắp đặt các công trình phụ trợ để tránh tình trạng thất thoát tài sản quá nhiều.

Tính năng Tranh Bá
. Đây là nơi hội tụ các cao thủ tứ Phương,  uy chấn lẫy lừng đều thích ở điểm này nhất vì một khi vào tranh bá thì dù thắng hay bại trận bạn cũng phải vui vẻ rút quân vì nơi đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc phát triển,  sắp xếp lại đội hình xuất phát từ thực tiễn cho đến trong  Đại Chiến Tam Quốc,  bạn sẽ cần tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để mai sau sẽ không còn nhiều điểm yếu nữa.
 tính năng tranh bá dctq

. Nó sẽ chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau: vàng , đồng , bạc , bạch kim và thủy tinh
. Khi đánh thắng bạn sẽ nhận được điểm thưởng và phần quà tặng vật liệu,  vật phẩm trong game từ hệ thống phát rương vàng thần bí.


TẢI GAME / DOWNLOAD

NHẬN GIFT CODE
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá