Đấu Phá Thương Khung sở hữu đồ họa 3D làm cho game trở nên hấp dẫn hơn tuy là web game nhưng có thể chơi với nền tảng web và bản mini client dung lượng hơn 1G nên sẽ dễ dàng tải và cài đặt trên máy tính pc một cách đơn giản cùng với đó (toàn bộ các góc nhìn), đồng thời được tối ưuhoàn toàn về dung lượng bộ cài. Chỉ với bộ cài chưa đến 1GB, người chơi với mọi cấu hình máy có thể trải nghiệm game một cách mượt mà. 
 tai game Đấu Phá Thương Khung

Đấu Phá Thương Khung vẫn giữ tên Việt hóa và các phiên bản đều bám sát cốt truyện cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu, kể về nhân vật Tiêu Viêm từ thuở thiếu thời đến khi trở thành Đấu Đế trong thế giới Đấu Khí Lục Địa.
 (ĐPTK) nói không với auto thì cũng là lúc cộng đồng bắt đầu xuất hiện những phản ứng trái chiều. Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ vì không muốn nhìn thấy viễn cảnh cả server toàn là auto cày cuốc săn tìm vật phẩm. Tuy nhiên không có auto, đồng nghĩa với việc cả server cũng vắng bóng người cày cuốc theo dạng thông thường.
ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG 

 Đấu Phá Thương Khung
có Các tính năng được dàn trải theo từng cấp độ của nhân vật để khiến họ không cảm thấy bị nhàm chán như Gia tộc, Vận Tiêu, Đấu Hồn, Dị hỏa, kết hôn hay các hoạt động PvP, PK hấp dẫn khác như Phong Vấn Đấu và Boss Thế Giới. Ngoài ra, tham gia “Huyễn cảnh”, “Phó bản trang bị”, “Hoạt động gia tộc”, “Hoạt động theo giờ” sẽ có cơ hội nhận được trang bị cao cấp. Hệ thống trang bị được chia ra các phẩm chất từ trắng -> xanh -> lam -> tím -> cam và đỏ là cao nhất. Mỗi loại trang bị lại bao gồm nhiều thuộc tính khác nhau đòi hỏi quá trình “cày cuốc” để có một bộ đồ vừa ý sẽ tốn khá khá thời gian của bạn
 ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG Online

Phần âm thanh của trò chơi có điểm cộng với việc lồng tiếng trong các đoạn hội thoại nhưng có vẻ như do nơi nặng nên âm thanh thường xuyên không khớp. Dù sao đây cũng chỉ là tiểu tiết nhỏ trong khi các âm thanh nền hay khi sử dụng kỹ năng của nhân vật đều được tái hiện một cách sinh động.Hệ thống cốt truyện của Đấu Phá Thương Khung được xây dựng một cách chi tiết với những đoạn hội thoại và cắt cảnh được làm khá tốt. Mỗi tình tiết trong game tái hiện một cách chân thực về cuộc sống của Tiêu Viêm: vui có, buồn có, trắc trở, đầy gian truân.download Frenzy Hero Mobile
hack game dptk

So với một số tựa game hiện hành ở thị trường Việt, Đấu Phá Thương Khung mang một màu sắc khác về cả cốt truyện lẫn gameplay. Không gian dị giới tiên cảnh đưa người chơi đến một thế giới thực thực mơ mơ, khám phá những điều mới lạ. Đấu khí trở thành “linh hồn” của game, tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Đấu Phá Thương Khung so với các game cùng thể loại.
Hình ảnh mượt mà, sắc nét, tươi tắn, âm thanh sống động, chi tiết cảnh quan đẹp mắt, có nhiều điểm nhấn tạo nên sức hút kỳ lạ đối với người chơi. Với công nghệ tiên tiến được áp dụng, có thể nói Đấu Phá Thương Khung đã mang đến cho người chơi cảm giác đồ họa 3D chân thực một cách hoàn hảo.
 download game

Tốc độ lên cấp trong game khá nhanh ban đầu và có xu hướng chậm dần về sau để người chơi có thể tham gia các hoạt động trong game kiếm điểm kinh nghiệm, trang bị và một số nguyên liệu khác.
Một điểm đặc sắc của game đó chính là hệ thống Đấu Hồn. Có tất cả 12 cảnh giới Đấu Hồn. Mỗi cảnh giới được chia ra làm 9 tầng. Người chơi sử dụng “đấu khí” để tiến hành tu luyện và đột phá cảnh giới. Hệ thống đấu hồn sẽ tạo ra sự khác biệt về sức mạnh giữa những người chơi khi mỗi cảnh giới, mỗi tầng game thủ có thể có thêm những kỹ năng mới cũng như các chỉ số của nhân vật được tăng cường.game Radical Rappelling hack
tai game dau pha thuong khung

Nhìn chung Đấu Phá Thương Khung đã đem đến một luồng gió mới cho làng game Việt. Bối cảnh khác biệt, nội dung hấp dẫn, kết hợp cùng những điểm mới trong lối chơi, Đấu Phá Thương Khung mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.
Số lượng kỹ năng của nhân vật trong game có thể lên đến con số hàng chục, đó là chưa kể đến con số kỹ năng chủ động/bị động của pet trợ chiến. Nên chỉ cần đạt ngưỡng 30 level (cấp độ khởi đầu của game) là người chơi đã có thể sở hữu gần 20 kỹ năng ra đòn khác nhau trong 1 đợt giao tranh.
 tai game dptk

Game Đấu Phá Thương Khung(ĐPTK) tái hiện rất chân thực trạng thái Đấu Khí (gần giống với điểm Chiến Lực và Nộ khí) của nhân vật như trong nguyên tác bộ truyện. Theo đó người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại Ô Thản Thành, với thân phận là một thiên tài vẫn lạc, sau đó phiêu lưu vào thế giới của trò chơi và không ngừng trưởng thành.
Game lấy đề tài dựa theo cốt truyện của bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Đấu Phá Thương Khung vẫn có lối chơi truyền thống như các sản phẩm nhập vai trước như: làm nhiệm vụ chính quyến, chọn lựa môn phái, tăng điểm kỹ năng, trang bị các vật phẩm cho nhân vật của mình ngày càng trở nên mạnh mẽ. Ngoài ra, game còn có hệ thống tọa kỵ, chiến trường, săn boss…
tai game dptk

 chất lượng đồ họa của game có thể đánh giá là xuất sắc, từng chi tiết của game được tái hiện tốt và chất lượng.​ Một điểm mạnh nữa của game đó chính là hệ thống gameplay đa dạng. Người chơi sẽ có 4 sự lựa chọn nhân vật khi đăng nhập và bắt đầu trải nghiệm một thế giới võ hiệp lai tạp tiên kĩ vô cùng rộng lớn.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá