Đấu Phá Thương Khung 3D Là Web Game Online có 2 phiên bản web và mini client bạn có thể tải vể trực tiếp giúp chơi game mượt hơn.  Khi tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật là Đấu Sĩ, Du Hiệp, Cung Thủ và Pháp Sư với hình dạng, đặc điểm, kỹ năng riêng biệt đem đến người chơi sự lựa chọn phong phú.
 tai game dptk

Đấu Phá Thương Khung cũng kỳ vọng mang đến một trải nghiệm khác biệt với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mới lạ và nhiều thú vị bất ngờ dành cho game thủ Việt.
Đặc biệt, các nhân vật trong game được thiết kế khá đẹp với dáng cao, nước da trắng nõn... tạo thiện cảm với người chơi. Ngoài ra, các nhân vật nữ cũng ăn vận những bộ váy khá gợi cảm và bắt mắt.
dau pha thuong khung


Đấu Phá Thương Khung là một game online 3D sở hữu nền đồ họa khá bắt mắt. Game sử dụng nhiều gam màu khá sặc sỡ tái hiện lại một thế giới phương Tây khá đẹp và rực rỡ.

Đặc biệt, các nhân vật trong game được thiết kế khá đẹp với dáng cao, nước da trắng nõn... tạo thiện cảm với người chơi. Ngoài ra, các nhân vật nữ cũng ăn vận những bộ váy khá gợi cảm và bắt mắt.
Đấub>Đấu Phá Thương Khung
sẽ không phải là chính mình nếu thiếu đi Đấu Khí – thước đo thực lực mạnh yếu trong thế giới huyền ảo của anh hùng Tiêu Viêm. Vì thế, đây là tính năng được chú ý khá kỹ lưỡng. Khi cấp độ và trang bị không phải là thước đo duy nhất, phân phối điểm Đấu Khí chính là chìa khóa chiến thắng.
 tai game dau pha thuong khung

Đấu Phá Thương Khung hack là một tựa game đồ họa 2,5D mini client dung lượng cài đặt 1,5MB, bám sát cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Game xoay quanh cuộc đời của Tiêu Viêm cùng những biến cố nơi dị giới Đấu Khí Đại Lục. GIFTCODE WEBGAME 6S TRUYỀN KỲ ONLINE
Đấu Phá Thương Khung là một tựa game có nội dung cốt truyện khá hấp dẫn, bối cảnh dị giới độc đáo, đặc biệt đồ họa mang hơi hướng Đông Tây kết hợp đẹp, bắt mắt và sắc nét. Thêm vào đó, giao diện tương tác khá dễ chịu, ngôn ngữ gần gũi, tương đồng với truyện nên người chơi dễ bắt mạch cảm xúc.
 hack game dptk

Đấu Phá Thương Khung là một game online 3D sở hữu nền đồ họa khá bắt mắt, nhân vật cử động tương đối uyển chuyển, mượt mà.Game sử dụng nhiều gam màu khá sặc sỡ tái hiện lại một thế giới phương Tây khá đẹp và rực rỡ với tạo hình bám sát cốt truyện.hình ảnh game huyền thoại dota
Đấu Phá Thương Khung vốn là tựa game online được xây dựng dựa trên bổ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thiên Tàm Khổ Đậu. Bộ truyện xoay quanh nhân vật chính Tiêu Viêm - Một tu chân giả tài năng nhưng chẳng may gặp sự cố trở thành phế nhân, và buộc phải tu luyện lại từ đầu.
 tai game dptk

 Là thiên tài từ nhỏ trong Đấu Khí Đại Lục nhưng phải chịu những đau khổ bất ngờ. Tưởng chừng như cuộc đời không lối thoát nhưng chính những lúc cùng cực nhất, Tiêu Viêm đã cố gắng phấn đấu, vượt lên tất cả, trở thành Đấu đế trong thế giới Đấu Khí.
Ngoài ra, Đấu Phá Thương Khung cũng bao trọn những tính năng thường thấy ở thể loại MMORPG như hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí, hệ thống kỹ năng, hệ thống đấu hồn,…

TẢI VỀ / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá