Tính trung bình, người dùng điện thoại di động dành 60 phần trăm trong ngày của họ trên các thiết bị của họ, theo nghiên cứu comScore, Mỹ Mobile App Report. Hơn nữa, trong thời gian này, 52 phần trăm của các hoạt động của họ là dành độc quyền trên các ứng dụng di động. Với một số lượng lớn như vậy của các hoạt động được tiến hành trên các thiết bị di động cho các nhiệm vụ khác nhau, nó có thể được khó khăn cho người tiêu dùng để duy trì cả hiệu suất cao trên các ứng dụng và tuổi thọ pin dài. Hầu hết chúng ta đã quen thuộc với đơn giản, thủ đoạn phổ biến bao gồm cả chuyển xuống ánh sáng nền của bạn hoặc tắt các chương trình không sử dụng, nhưng việc giám sát này thường xuyên của mỗi và mọi công việc thiết bị di động có thể mệt mỏi và tốn thời gian.
tai game thien dia 3d
Không ai muốn hoặc có thời gian để tiếp tục tối ưu hóa thiết bị di động của mình; Do đó, chúng ta thường tìm đến các ứng dụng có sẵn để giúp tăng hiệu suất điện thoại di động. Các vấn đề phát sinh với các chức năng tăng, tuy nhiên, là trong khi các thiết bị di động được các tăng ban đầu, họ cuối cùng sẽ làm chậm tốc độ xử lý. Đây không phải là giải pháp. Tại sao thiết bị di động chậm sau một chức năng tăng cường? Nếu không có một dấu nhắc vật lý từ một người sử dụng điện thoại di động, các thiết bị làm chậm bởi vì một số ứng dụng có một tính năng mà tự động bắt đầu một cách ngẫu nhiên sau khi quá trình tắt máy. Những ứng dụng tự khởi động mất RAM trong CPU của thiết bị di động, làm cho họ nóng để liên lạc và thoát cuộc sống của pin. Có một giải pháp cho sự chậm chạp này trong chức năng thiết bị di động sau một chức năng tăng cường. 360 Security Feature đốc Autostart ngăn chặn các ứng dụng bạn không cần phải từ tự động bắt đầu vào riêng của họ. Sau khi nhấp vào "tăng" và sau đó "kết thúc", bắt đầu tính năng quản lý Autostart bằng cách nhấn vào nó trong phần tối ưu của Security 360 ứng dụng. Vui lòng xem dễ dàng quá trình ba bước của chúng tôi để giúp tăng hiệu suất điện thoại di động: Bước 1: Sau khi thực hiện chức năng Boost, click "Finish" và sau đó nhấp vào "Autostart Manager" Nét đặc sắc trong phần tối ưu. Bước 2: Từ đây, bạn có thể đóng các ứng dụng bạn không cần với một cú nhấp chuột từ 360 An ninh của danh sách các ứng dụng đang mở khuyến khích. Nếu các dịch vụ tiếp cận không được bật trước, bạn sẽ được hỏi để bật nó lên. Vui lòng bật tính theo hướng dẫn. Bước 3: Chờ cho đến khi ứng dụng đã đóng cửa khi quá trình này mất nhiều thời gian hơn bình thường một tăng. Khi quá trình này kết thúc, thiết bị di động của bạn sẽ được làm việc tại tiềm năng cao nhất của mình.
 tai game thien dia
Tôi có nên đóng các ứng dụng tôi cần chạy trong nền? Giống như Facebook Messenger, và Instagram, vv? Để đảm bảo thiết bị di động của bạn đang chạy ở tiềm năng cao nhất của mình, 360 An ninh đề nghị bạn đóng các ứng dụng bạn không cần phải thông qua quá trình này thúc đẩy chức năng nêu trong blog này. Manager Chức năng App cũng có sẵn để gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng mà không phải là hữu ích. Ngoài ra còn có khả năng có phần mềm độc hại hoặc các tập tin rác gây trở ngại cho hiệu suất thiết bị di động. Hãy chắc chắn để sử dụng làm sạch và Anti-Virus Chức năng để làm sạch những tập tin này. Một sự kết hợp của các chức năng Boost mô tả ở đây ngày hôm nay cùng với các chức năng quản lý ứng dụng và làm sạch và Anti-Virus chức năng sẽ dẫn đến một trải nghiệm chất lượng cao cho tất cả người dùng thiết bị di động. Tải 360 an ninh từ Google Play ngay bây giờ và làm cho thiết bị của bạn nhanh như một chiếc điện thoại mới.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá