Hôm nay chúng tôi chính thức công bố sự ra mắt của antivirus di động mới của chúng tôi và hiệu suất ứng dụng cho người dùng Android gọi, 360 An Lite. Các ứng dụng bây giờ đã có để tải về miễn phí tại Google Chơi cửa hàng. 360 an Lite app (4MB) cung cấp các tăng cùng, bảo vệ sạch và chống virus là 360 ứng dụng bảo mật của chúng tôi, nhưng được thiết kế đặc biệt cho điện thoại với 1 GB bộ nhớ hoặc ít hơn.
360 mới an Lite của chúng tôi là một một tất cả-trong-booster tốc độ miễn phí và ứng dụng chống virus. Các ứng dụng cũng quét thiết bị của người dùng để quét virus, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo, ransomware, lỗ hổng và Trojans. Nó cũng cho phép người sử dụng để tăng tốc độ thiết bị của họ, hoặc làm sạch các tập tin rác không gian bộ nhớ lớn hơn và pin lâu hơn cho điện thoại dung lượng nhỏ hơn.
Một số các tính năng ứng dụng bao gồm:
tai game bất bại chiến thần
Boost: Cung cấp các tùy chọn để đóng các ứng dụng sử dụng năng lượng tiết kiệm pin.
Clean: Quét và dọn dẹp các tập tin rác để tăng không gian lưu trữ có hệ thống và liệt kê các tập tin lớn để cho phép người dùng xóa các tập tin lưu trữ tiêu thụ.
Antivirus: Cung cấp một vòi nước để quét tùy chọn để xác định các ứng dụng không an toàn và cảnh báo cho người sử dụng.
hack game bất bại chiến thần
Chúng tôi tin rằng 360 an Lite đang giải quyết một nhu cầu trong một phân đoạn của người dùng di động có bộ nhớ nhỏ hoặc các thiết bị cũ, những người có 1 GB hoặc ít hơn của ram. Người dùng di động với lưu trữ hạn chế và ram thấp không yêu cầu 360 An ninh suite ứng dụng đầy đủ các khả năng nhưng vẫn cần được bảo vệ như rất nhiều các thiết bị di động kiểu mẫu đầu tiên và những người có dung lượng bộ nhớ nhỏ hơn có thể không được up-to-date với hệ điều hành mới nhất phần mềm, khiến họ dễ bị tổn thương các mối đe dọa an ninh. 360 an Lite bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho các thiết bị.
360 an Lite Ứng dụng hiện có sẵn để tải về miễn phí tại các cửa hàng Google Play. Để tìm hiểu thêm về ứng dụng hoặc để tải về nó ngày hôm nay,
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá