Các bạn đang tìm kiếm một game sinh tồn offline để chơi giải trí ? Hum nay kênh game offline xin chia sẻ cho các bạn link download game THE LONG DARK. Một game sinh tồn offline khá hay. Các bạn tải về và trải nghiệm game đi nhé !!

GIỚI THIỆU GAME THE LONG DARK

Trong The Long Dark người chơi cần phải tìm cách sống lâu nhất có thể trước thời tiết khắc nghiệt cùng nhiều mối lo khác mà không hề có một sự trợ giúp nào. Năng lượng, Thức ăn, Nước uống, Thân nhiệt, Độ mệt mỏi là những chỉ số mà bạn luôn phải giữ cân bằng nếu không muốn nhân vật rơi vào trạng thái bất ổn và sớm muộn cũng về… chầu ông bà hoặc trở thành mồi cho thú dữ.

Đặc biệt, tài nguyên trong game không hồi phục (respawn) liên tục như nhiều tựa game sinh tồn khác nên muốn sống sót người chơi buộc phải không ngừng khám phá những khu vực mới. The Long Dark cũng không cho phép game thủ save mọi lúc mọi nơi mà sẽ sử dụng tính năng lưu tự động để tăng thêm tính thử thách, và nếu để nhân vật chết cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu








Link download game THE LONG DARK

+ Fshare


Hướng dẫn việt hóa:

+ Giải nén bản Việt Hóa vừa tải về, chọn ĐÚNG phiên bản rồi Copy thư mục ‘tld_data’ vào thư mục chính của Game. Nếu sử dụng sai phiên bản thì sẽ làm lỗi Game.
+ Vào Game chọn ‘OPTIONS’ -> ‘DISPLAY’. Đổi ‘LANGUAGE’ sang ‘Tiếng Việt’ và ‘SUBTITLES’ sang ‘Closed Captioning’ hoặc ‘On’.

Cấu hình chơi game THE LONG DARK

TỐI THIỂU:

OS: Windows XP
Processor: Dual-Core Intel i5 CPU @ 2GHz+
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Intel 4xxx Series w/ 512MB VRAM or better

Chúc các bạn tải game thành công và chơi game vui nhe !
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá