Các bạn đang tìm kiếm link download game The Walking Dead 1 ? Để trải nhiệm cảm giác game kinh dị ? Kênh game offline xin chia sẻ link download game The Walking Dead 1  để các bạn cùng trải nghiệm. 

GIỚI THIỆU GAME The Walking Dead 1

The Walking Dead lấy bối cảnh viễn tưởng về ngày tận thế nơi con người phải đối mặt với loài zombie đói khát. Tại đây, bạn sẽ song hành cùng Lee Everett, một nghi phạm đang trên đường áp giải bởi cảnh sát nhưng vô tình gặp nạn, đưa đẩy anh tới hành trình sống còn đi tìm nơi nương náu cuối cùng. Đồng hành cùng Lee sẽ là Clementine, một cô bé tám tuổi mang hy vọng thấy lại cha mẹ mình, một cô bé với tâm hồn như tờ giấy trắng, một tấm gương đích thực phản chiếu tất thảy những hành động thiện ác của người chơi xuyên suốt chiều dài game.

Nếu bạn đang suy nghĩ game The Walking Dead có đồ họa sắc nét, hình ảnh mượt mà thì đây không phải một lựa chọn dành cho bạn, mà nó là một tựa game đầy sóng động chân thực với câu chuyện như một bộ truyện tranh mà bạn phải trải nghiệm, một tựa game mà không game nào có được







Link download game The Walking Dead 1

+ Fshare :
   Pas: http://kactus-games.blogspot.com
+ 4Share :
   Pas : Full.pc.com
Cấu hình chơi game The Walking Dead 1

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows XP Service Pack 3
Bộ xử lý: Core 2 Duo 2GHz hoặc tương đương
Bộ nhớ trong: 3 GB RAM
Đồ họa: ATI hoặc NVIDIA thẻ w / 512 MB RAM
DirectX: Version 9.0
Bảo quản: 3 GB trống
Sound Card: Direct X 9.0c thiết bị âm thanh
Ghi chú thêm: Not Recommended cho Intel tích hợp đồ họa


Chúc các bạn tải game thành công và chơi game vui nhe !
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá