Các bạn đang tìm kiếm link download game Far Cry 4 phải không ? Hum nay kênh game offline xin chỉa tới các bạn link tải game Far Cry 4 , các bạn hãy tải về và cùng chơi vs mình naz !

GIỚI THIỆU GAME Far Cry 4

Ajay nói riêng và hầu hết nhân vật của Far Cry 4 nói chung đều mang một vẻ gì đó rất “người”. Điều đó thể hiện qua tính cách và cả khâu lồng tiếng xuất sắc mà đội ngũ phát triển đã thực hiện. Âm thanh trong các đoạn hội thoại được thể hiện một cách tự nhiên và phù hợp hoàn cảnh thay vì nghe như chỉ được làm cho xong chuyện. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt nhân vật cũng tỏ ra ăn khớp nhờ sử dụng công nghệ motion capture.

Dù lựa chọn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ có vô số cơ hội để cho mọi thứ nổ tung trong Far Cry 4 và giống như Far Cry 3, game cung cấp nhiều lựa chọn để làm điều đó. Ajay có thể hạ gục quân thù từ xa bằng ống nhòm kết hợp súng bắn tỉa. Đàng hoàng đi vào từ cổng chính với khẩu súng phun lửa bốc cháy ngùn ngụt trên tay, sẵn sàng nướng bất kì kẻ nào dám tới gần hay phương thức có phần mới mẻ hơn – cưỡi voi xong vào và để người bạn đồng hành dọn dẹp mọi thứ.

Và nếu thuộc thích game thủ thích tìm tòi, bạn sẽ càng bị lôi cuốn hơn khi Far Cry 4 chứa rất nhiều vật phẩm nhỏ rải rác dọc đường như hòm kho báu, các tấm poster, các loại cây chế thuốc, nhật ký, thư từ, các loại mặt nạ… Chúng nhiều tới nỗi có thể khiến bạn cảm thấy bực mình khi nhìn thấy chi chít các icon báo hiệu vị trí trên bản đồ minimap.

Link download game và một số hình ảnh Far Cry 4








Link tải về trò chơi Far Cry 4:

+ Fshare
+ 4Share

REPACK: Download


HD cài đặt :

1. Giải nén
2. Coppy toàn bộ file trong link fix vào thư mục game
3. Chạy Extreme Injecter.exe
4. Chạy Farcry4.exe


***Lưu ý chạy song song 2 cái này nhé

Cấu hình game Far Cry 4

TỐI THIỂU:

- Hệ điều hành được hỗ trợ:  Windows 7 SP1, Windows 8 / 8.1 (chỉ phiên bản 64-bit)
- Bộ vi xử lý:  Intel Core i5-750 @ 2,6 GHz hoặc AMD Phenom II X4 955 @ 3,2 GHz
- Bộ nhớ:  4GB
- Thẻ video:  Nvidia GeForce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD5850 (1GB VRAM)
- Trực tiếp X:  Phiên bản 11
- Ổ cứng:  30 GB có sẵn không gian
- Card âm thanh:  card âm thanh tương thích DirectX 9.0c với trình điều khiển mới nhất



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá