Như đã biết các thể loại game hành động bắn súng rất có sức hấp dẫn với các gamer trong đó có Game Battlefiled 4 thể loại game hành động, bắn súng hấp dẫn.

Có thể nói, cốt truyện của Battlefield 4 đã được đầu tư công phu hơn hẳn so với những cuộc chiến chống khủng bố đơn thuần như “người tiền nhiệm”, thế nhưng điểm đặc biệt làm nên sức hút của trò chơi lại nằm ở phần đồ họa có ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi. Trong đó đáng kể nhất là những hiệu ứng vật lý. Giờ đây, với sự hỗ trợ của engine Frostbite 3 mạnh mẽ, mọi hiệu ứng trở nên cực kỳ sống động, từng mảng tường có thể vỡ vụn ra trước sức ép từ những vụ nổ, hay thậm chí trong một màn chơi multiplayer, bạn còn có thể đánh sập một tòa nhà, khiến những màn đọ súng trở nên “đã tay” hơn bao giờ hết. Yếu tố tác động môi trường rất quan trọng, ví dụ thay vì bắn hạ từng tên địch, bạn có thể bắn gãy bánh xe một chiếc phản lực khiến nó tuột ra khỏi dây cố định và lao vào chúng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa “khỏe người”!

Và ấn tượng ban đầu của một người chơi chưa bao giờ đến với Battlefield về Battlefield 4 là gì? Là sự khác biệt. Mặc dù đã chơi qua rất nhiều game FPS, single hay multi, online lẫn offline, người viết có cảm giác ở Battlefield 4 sở hữu yếu tố gì đó rất cuốn hút người chơi, khiến họ càng chơi càng ham và chỉ dứt ra được sau khi đã “cày” liên tục khoảng vài giờ đồng hồ.

Có thể là sự ảnh hưởng của trọng lực lên đường đạn mang đến cảm giác mới lạ, sự đa dạng trong khí tài quân sự, sự choáng ngợp trước bản đồ rộng lớn… Đó đều là những yếu tố đã từng xuất hiện trong Battlefield 3, và chắc hẳn cũng là thứ đã mang đến thành công rực rỡ cho nó. Tóm lại, nếu như bạn đã từng say mê Battlefield 3, Battlefield 4 sẽ mang lại cảm giác quen thuộc ngay từ những giờ chơi đầu tiên, còn nếu không, bạn nhiều khả năng phải dán chặt vào màn hình.

Chế độ chơi đơn trong Game Battlefiled 4

Mặc dù ít được ai chú ý hay công nhận từ trước tới nay nhưng dù sao, chơi đơn vẫn là môt phần trong cái giá 50 USD của Battlefield 4. Quả thật người ta không chú ý cũng có lý do của nó: Chiến dịch Campaign trong Battlefield 4 có thể nói là một trong những trải nghiệm FPS nhạt nhẽo nhất đối với người viết từ trước đến nay.

Với tổng cộng 7 nhiệm vụ và thời lượng chơi không quá 8 tiếng, toàn bộ những gì mà người chơi cần làm là tiến lên phía trước, hạ gục bất cứ thứ gì trên đường đi và thưởng thức đoạn cắt cảnh trước khi quá trình tương tự lặp lại. Có người sẽ cho rằng bản chất của thể loại FPS là vậy, tuy nhiên cùng một công thức nấu ăn vẫn có món ngon, món dở, và “đầu bếp” DICE rõ ràng chưa phải là xuất sắc trong công việc của mình.

Để thể hiện một chiến trường khốc liệt trong Battlefield 4, DICE đã đầu tư rất mạnh về mặt hình ảnh. Bên cạnh hệ thống vật lý xuất sắc đã đề cập, thì mọi hiệu ứng ánh sáng, chất lượng vân phủ bề mặt, cháy nổ… đều được xây dựng hết sức tuyệt vời. Mọi cử động của nhân vật đều rất chính xác và nhuần nhuyễn như thật, trong khi đó thì khung cảnh rất hoành tráng nhưng cũng đầy tang thương của một cuộc chiến không có điểm dừng. Ngoài ra, yếu tố điện ảnh cũng đã được đẩy mạnh, khiến cho nhiều lúc bạn tưởng mình đang thưởng thức một bộ phim bom tấn! Tất cả đều được phô diễn với khâu lồng tiếng được thực hiện xuất sắc và nhạc nền được biên soạn kỹ lưỡng.

Với sự xuất hiện của mình, Battlefield 4 đã trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu “Game bắn súng hay nhất năm 2014”. Chúng ta hãy cùng chờ xem “chiến trường” có đủ sức “đè bẹp” đội đặc nhiệm Ghost hay không!

Hãy cùng xem một số hình anh trong Game Battlefield 4:








Link tài Game Game Battlefield 4 :  Fshare
* Pass giải nén : http://kactus-games.blogspot.com


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá