Các bạn đang tìm kiếm link tải game Titanfall 2 ? Hum nay kênh game offline chia sẻ cho các bạn link Download game Titanfall 2 nè ! Các bạn hãy tải game và về chơi nhé !

GIỚI THIỆU GAME TITANFALL 2

TITANFALL 2 là tựa game bắn súng nổi bật năm 2016 với nền tảng đồ họa cực bóng bẩy cộng với gameplay hấp dẫn đến từng giây từng phút. NSX Respawn đã cung cấp cho người hâm mộ những gì tốt nhất có thể trong Titanfall 2. Tuy vẫn là một studio tương đối mới nhưng những thành tựa mà họ có được với dòng game bắn súng là không thể phủ nhận.

Màn chơi đơn của Titanfall 2 là câu chuyện về tay súng Jack Cooper, người bất ngờ bị kẹt lại trên hành tinh Typhon sau khi phi thuyền của anh bị phục kích bất ngờ bởi tập đoàn quân hắc ám mega-corp IMC. Ở phần chơi này, người xem sẽ được chứng kiến mối quan hệ “bất đắc dĩ” nhưng đầy gắn bó giữa bộ đôi người lính Jack Cooper và cỗ máy Titan khổng lồ BT-7274. Một người sống với ước mơ trở thành Pilot, một cỗ máy vừa mất đi Pilot cũ của mình, cả hai sẽ phải phối hợp cùng nhau và bất chấp hiểm nguy để tồn tại.








Link tải game TITANFALL 2 :



Cấu hình chơi game TITANFALL 2

TỐI THIỂU:

OS – Win 7/8/8.1/10 64bit
CPU – Intel Core i3-3600t or equivalent
RAM – 8GB
HDD Free Space – 45GB
GPU – NVIDIA Geforce GTX 660 2GB, AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX – 11
Internet Connection – 512Kbps or faster

Chúc các bạn tải game thành công và chơi game vui nhe !


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá