Có phải bạn đang tìm kiếm link download game Far Cry 3 . Bạn có thể vào đây để tải game miễn phí. Trong bài viết này Game Offline sẽ upload cho bạn link download game bắn súng Far Cry 3 và hướng dẫn cho các bạn cài đặt game. Bạn chỉ cần tải game về và cài đặt là chơi ok.



GIỚI THIỆU GAME Far Cry 3

Trong Far Cry 3, Jason Brody, một anh chàng người Mỹ cùng bạn bè và hai người anh du lịch đến đảo Rook, một hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp. Thật không may, nơi đây lại là hang ổ của cướp biển và bọn buôn người. Mọi người bị bắt cóc, Brody rơi vào tay Vaas, tên đầu lĩnh hơi điên khùng của bọn cướp biển.  Sau khi trốn thoát, Brody bắt đầu thay đổi. Giữa một thế giới không có luật pháp, đạo đức hay đúng sai, nơi mọi thứ được giải quyết bằng bạo lực, Brody dần trở lên tàn nhẫn và tanh máu.

Đồ họa chi tiết, các kiến trúc quy mô lớn đẹp đến kinh ngạc với các hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng sẽ đưa người chơi khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của đảo Rook.

Phong cách chơi trong Far Cry rất đa dạng nhưng bạn vẫn phải đảm bảo bám sát cốt truyện: giải cứu những người bạn của mình. Trong Far Cry 3, Jason Brody không độc hành. Anh có sự giúp đỡ đắc lực từ bộ tộc bản địa – người Rakyat. Và Brody sẽ trả ơn bằng cách cướp lại các khu vực bị hải tặc chiếm giữ, mở rộng địa bàn của người Rakyat. Với mỗi doanh trại (hoặc thành phố) chiếm được từ kẻ địch, Brody có thêm một nơi để save game, bán các chiến lợi phẩm thu được và mua thêm vũ khí, trang bị mới như ống nhòm, giảm thanh và đặc biệt là các phương tiện đi lại.

Link download game và một số hình ảnh Far Cry 3






Link download game Far Cry 3




Repack  Far Cry 3 Insane Edition v1.05 Multi11 – Extras ALL DLC:




Cấu hình chơi game Far Cry 3

TỐI THIỂU:

OS:Windows XP, Windows Vista and Windows 7
Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better
Memory:4 GB RAM
Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
DirectX®:9.0c
Hard Drive:15 GB HD space

Chúc các bạn tải game thành công và chơi game vui nhe !


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá