Bạn có một Video có dung lượng lớn lên tới vài GB, làm thế nào để upload lên Internet vì nhiều trang hỗ trợ upload không hỗ trợ tải các file có kích thước lớn. Hoặc bạn có một số file tải về từ Internet đã được chia nhỏ từ trước và muốn ghép chúng lại thành một mà không biết nên sử dụng phần mềm nào là tốt nhất. Có rất nhiều phần mềm cho bạn lựa chọn như 001 File Joiner and Splitter, hay HJSplit ... để chia nhỏ các file đó ra. 001 File Joiner and Splitter giúp người dùng kết hợp tất cả các file được kết thúc bởi các phần mở rộng như .001, .002, .003...trở lại đúng kích thước file ban đầu của các file đó

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng HJSplit để giải đáp mọi khó khăn đó của bạn, tiện ích này có khẳ năng chia nhỏ bất kì file nào thành các file có kích thước nhỏ hoặc để dễ dàng chia sẻ và lưu trữ chúng. Không những thế, tiện ích này còn có khả năng ghép nối lại các file đã được chia nhỏ thành một file hoàn chỉnh.

CHIA FILE, NỐI FILE BẰNG HJSPLIT


Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của HJSplit
HJSplit không cần cài đặt cầu kỳ như những phần mềm khác, bạn chỉ cần tải về và chạy file tải là có thể sử dụng được luôn.
Mở HJSplit và thực hiện những công việc phù hợp với mục đích sử dụng
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá