WinRAR mang đến cho người dùng một giải pháp nén và giải nén file tốc độ nhanh tuyệt vời trên máy tính, hỗ trợ nhiều định dạng file và thực hiện công việc theo một quy trình an toàn, hiệu quả. Sau nhiều năm ra mắt và thử nghiệm trên thị trường thì WinRAR đã trở thành một trong những ứng dụng giải nén file hữu ích và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhiều người biết tới WinRAR với tính năng nén và giải nén file, dữ liệu cực kỳ hiệu quả. Không chỉ nén dữ liệu xuống dung lượng thấp nhất mà WinRAR còn hỗ trợ giải nén nhiều file có dung lượng cực kỳ lớn. Bên cạnh các phần mềm giải nén khác như 7 Zip hay WinZip thì WinRAR được yêu thích sử dụng hơn cả.


WinRAR nghiễm nhiên đang là phần mềm hàng đầu hiện nay trong việc nén và giải nén dữ liệu. Với các thuật toán nâng cao được áp dụng, phần mềm cho phép người dùng nén hàng loạt file định dạng khác nhau thành tổng hợp 1 file duy nhất để thuận tiện cho việc chia sẻ lên internet.

Cũng chỉ cần WinRAR, người dùng có không chỉ giải nén các định dạng như rar, zip mà còn có thể giải nén các file khác như iSO ... Với tốc độ nhanh chóng, WiRAR còn giúp bạn tạo file cài đặt .EXE hay tạo các phần mềm dạng portable nữa. WinRAR được coi là phần mềm đa năng và bạn nên cài đặt nó trong máy tính của mình

Tính năng của phần mềm nén và giải nén file WinRAR

- Nén các tập tin
- Hỗ trợ nén nhiều tập tin
- Giải nén các tập tin
- Giải nén file ISO
- Xem trước các file trước khi giải nén
- Tạo mật khẩu bảo vệ file
- Tạo file đính kèm cho Email
- Hỗ trợ định dạng RAR và RIP
- Khôi phục dữ liệu
- Giao diện thân thiện
- Dung lượng nhỏ gọn, tương thích với nhiều hệ điều hành

Một số hình ảnh của Winrar :





Link tải phần mềm Winrar ( PC )


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá