Chiến Dịch Huyền Thoại Một game bắn súng không còn xa lạ gì đối với game thủ Việt nam nữa và giờ đây các bạn có thể chơi cả Phiên bản Hàn Quốc nữa và hôm trước thì mình cùng đã có bài hướng chơi game này với Phiên bản Trung Quốc rồi và không nói quá nhiều, thì mình sẽ vào thẳng nội dung chính cho các bạn luôn.
Chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc
Với Phiên Bản Hàn Quốc Hay Việt Nam thì nó cũng đều giống Nhau thôi, Nhưng một điều là CDHT là game có nguồn gốc chính là ở Hàn Quốc cho nên những phiên bản mới, chế độ chơi mới thì nó sẽ luôn cho trước cho nên nếu bạn nào đang chơi bản Tiếng Việt sẽ có một bất lợi một chút về điều này, còn nếu qua chơi bản tiếng hàn thì bất lợi đó là về ngôn ngữ, nhưng điều đó không quá quan trọng vì nếu đã tưng chơi qua bản tiếng Việt thì giờ đây khi đến với bản nước ngoài này thì nó chỉ thay đổi chữ nghĩa thôi, còn lại là đều giống y hệt như vậy. Vì Thế các bạn cũng đùng e ngại gì cả.

Hướng Dẫn Tải Game CDHT phiên Bản Hàn Quốc Trên CH Play

Để có thể tải game này về điện thoại của các bạn thì cũng không có nhiều khó khăn gì, đặc biệt là đối với người dùng Android thì cực kỳ dễ dàng luôn.

Bước 1: Dùng 1 điện thoại chạy Android 4.4.4 Trở lên và vào bấm vào đây

Bước 2:  Sau khi bấm vào thì nó sẽ chuyển qua cửa hàng Google Play và các bạn nhấn chọn nút Cài Đặt Để tải về và nên dùng Wifi cho nó nhanh.

Bước 3: Sau khi đã xong bước 2 thì sẽ đến bước này, đó là tải ứng dụng KakaoTalk Về để đăng ký và đăng nhập vào game, nếu không có cái này thì không thể chơi game được. nên các bạn lên Chplay hoặc AppStore để tìm tên Kakaotalk là nó ra thôi.

Bước 4: Sau khi tải và đăng ký tài khoản Kakaotalk thì các bạn bắt đầu vào game và nếu có cập nhật gì thì để cho nó cạp nhật xong vào cho đến khi nào bắt đầu vào phần có biểu tượng đăng nhập thì các bạn chọn cái hình màu vàng có chữ Kakaotalk là được và nhấn vào đó, sau đó chọn tên nhân vật nữa là chơi game được rồi.

Xem Video Hướng Dẫn Tải Game Chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc


Với Hướng Dẫn Trên Thì Các Bạn sẽ có thể chơi được game CDHT hàn Quốc Rồi. Và các bạn nên nhớ là bản HÀN sẽ có nhiều vũ khí, súng, nhân vật mới hơn và tặng kim cương cũng nhiều hơn bản Việt Nam đấy.

Một Số Hình Ảnh Của Game CDHT Korea Hàn Quốc

chơi game chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc
tải game chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc
hack game chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc
đăng ký nick game chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc
tạo ac game chiến Dịch Huyền Thoại Hàn Quốc

Nếu như các bạn không muốn chơi bản Hàn thì có thể chơi cả phiên bản tiếng Trung Quốc cũng được và đã có link tải Chơi Thử CDHT Trung Quốc
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá