Counter Strike hay vẫn được cộng đồng game thủ gọi là Half life - tựa game bắn súng huyền thoại cực kỳ hấp dẫn và sinh động. Counter Strike có tốc độ chơi nhanh, nhiều kịch tính lôi cuốn được sự chú ý của người chơi. Với game Half life, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất trong không gian có tiếng súng tiếng bước chân của nhân vật như ở đời thực và nay bạn có thể chơi Counter Strike trên Steam với nhiều cao thủ trên toàn thế giới.


Game nói chung và game bắn súng nhập vai nói riêng được yêu thích bởi nó mang tới cho người chơi những cảm nhận rất chân thực về những gì mình nhìn thấy trước mắt, những gì mình nghe thấy bên tai, những gì mình trực tiếp làm... sự lôi cuốn của những tựa game như thế này còn nằm ở yếu tố đam mê của từng người chơi, với những người đam mê những cuộc chiến dạng như Counter Strike, Đột Kích họ có thể tìm thấy sự tương đồng và những điểm hấp dẫn kỳ thú trong game. Nếu Đột Kích được chơi bởi rất nhiều người cùng lúc và có tính tương tác cao thì Counter Strike lại có những cuộc chiến chớp nhoáng trong khoảng thời gian quy định sẵn.


Nhiều người chơi đã quá quen thuộc với Counter Strike kể từ khi nó ra mắt cho tới nay, hầu hết người chơi đều có cảm nhận chung là Counter Strike hấp dẫn và đáng được yêu thích hơn nữa. Game gây ấn tượng mạnh bởi đồ họa, bối cảnh, không gian, cách chơi và tính đồng đội trong game cao, khi tải Counter Strike bạn sẽ được trực tiếp càm súng, ném lựu đạn, tiêu diệt đối phương... hãy làm sao cho những thao tác trên chính xác nhất và mang lại phần thắng cho chính mình.


Các tính năng chính của Counter Strike:


- Game bắn súng đối kháng hấp dẫn trên máy tính

- Tạo dựng bối cảnh 2 phe đối lập

- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn và cuốn hút

- Cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật

- Tạo hình nhân vật và vũ khí đa dạng

- Tự động tải về bản đồ mới

- Âm thanh nền sống động


Một số hình ảnh độc đáo của Counter Strike









Cùng với AOE, Counter Strike là một trong những game cổ điển cũng được nhiều người ưa thích và thường xuyên sử dụng để cùng nhau giải trí. Game bắn súng thuộc một tựa game mang đến tuổi thơ nhiều nhất cho các bạn bây giờ hay đó chính là game Counter Strike - thể loại game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất rất nổi tiếng mà có thể bạn đã biết, nếu như bạn đã từng chơi Counter Strike chắc hẳn bạn không thể quên được tiếng ném bom, tiếng súng, tiếng chân di chuyển của nhân vật mà mình đang hóa thân... tất cả đều rất sinh động và mang tính đặc trưng cao mà chỉ game mới có. Được biết tới nhiều phiên bản, nhiều tên gọi nhưng Counter Strike thân thuộc và thường được gọi với cái tên Half Life.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá