• Tên gọi : Boss Sấm
• Gồm : 5 kĩ năng tất cả
• Máu : Thuộc hàng trâu bò
• Điểm yếu của BOSS : Ngực ( dấu chấm đỏ ở Ngực )
- Đồ rơi trong AI khó này : Nỏ xanh , Kiếm xanh , M4a1 Celient Camo , vũ khí khác ( Gồm mảnh , đồ vĩnh viễn ) .

game cf mobile



• Đề xuất vũ khí : Thuộc hàng VIP , Hellfire , Dragon hoặc vũ khí khác có damage tương đương
   ( Nếu không có các loại vũ khí trên , các bạn sử dụng loại vũ khí khác như : MG3 , M249 Mini .
***
Lưu ý nhỏ : Tỉ lệ ra quái cản đường sẽ tăng nhiều hay ít phụ thuộc vào vũ khí mà bạn cầm đấy nhé ;)
Ví dự như sau :
1.  Thuộc hàng VIP , thể loại Dragon : Được bao quanh nhiều quái cản đường , vì khả năng dọn sạch quái rất cao nên khi quái ra đầu tiên cũng là lúc bạn nên tấn công vào thật nhanh để quái không kiệp sinh ra và cản đường bạn . chế độ chơi cf mobile
2.  Thuộc hàng Hellfire + Sniper VIP  : Hellfire có thể dọn sạch các quái ( con , nhỏ , cản đường nhiều ) . Nhưng khi cầm vũ khí này thì các quái được sản sinh nhiều hơn để cản đường bạn . SniperVIP sẽ bị cản đường cao hơn bởi Quái lớn , máu nhiều hoặc các Mobs có khiên bảo vệ , lá chắn .
3. Thuộc hàng súng máy : Khi cầm vũ khí này , quái con không ra 1 lúc ,  mà thay vào đó là ra nhanh , ra liên tục chứ không ra cùng lúc hoặc 1 lúc nào đó . Theo đó , rất khó để đi qua nếu như không có hỗ trợ vì quái cực nhiều .

Hỗ trợ : Nên cầm theo bình máu ( full 5 bình ) , Xu hồi sinh , Kim tiêm bơm máu . ( không nên cầm theo đạn cối )

**

Các skill của BOSS và cách né , tránh để tiêu diệt BOSS

( Luôn bắn vào điểm yếu của nó - dấu chấm đỏ ở ngực Boss )

1. Chém lưỡi dao :
                              Lúc này đây , khi mới gặp Boss , nó sẽ sử dụng skill 1 để tìm và diệt đối phương




TẢI GAME / DOWNLOAD  



Cách hạn chế sát thương và né tránh , tiêu diệt BOSS ở skill 1 :


Sau BOSS bắt đầu di chuyển, người đầu tiên sẽ được BOSS đi theo ở gần đó, khi chúng ta bước vào phạm vi tấn công BOSS, nó sẽ tấn công với kiếm sét. Đối với kỹ năng này, có thể đứng yên vài giây để BOSS đi gần tới , khi BOSS gần tới ta thì chúng ta dừng lại, khi đã sẵn sàng để tấn công , bắn trả thì lùi về nhanh chóng, vừa lùi vừa bắn . Cứ thế mà né và để thoát khỏi skill này ( lưu ý bản đồ nhỏ, nên để ý đằng sau, để tránh khoảng cách quá nhỏ phía sau rồi lui không kịp , rồi bị BOSS thông lỗ ass mà chết ).

cach di ai cua game cf Online


2 . Sử dụng nỏ


Cách hạn chế sát thương và né tránh , tiêu diệt BOSS ở skill 2 :


Khi BOSS ngồi xuống thì BOSS lấy nỏ ra bắn , và nó xảy ra rất nhanh khi BOSS  ở gần. Bởi vì cuộc tấn công nỏ nhiều chỗ , xa hơn bởi phạm vi lớn hơn của cuộc tấn công, nhưng kỹ năng này là tốc độ tấn công nhanh đặc biệt, không thể tránh né hoặc chạy xa và chạy chỗ khác để né cuộc tấn công, bạn chỉ có chết nếu dính phải ( trừ khi bạn là vua may mắn ). Cách hạn chế thấp nhất khả năng die của bạn lúc này là : Đứng sát vào BOSS - cách vài bước thôi .  Lúc BOSS bắn nỏ thì hiện lên khu vực nguy hiểm . Vì thế , hãy né sang phải hoặc trái thật nhanh để né skill này của BOSS.  Lưu ý rằng lần này bạn né xong nên bắn dấu chấm đỏ ở  cái Nỏ , Nỏ là một vị trí tương ứng với sự yếu kém BOSS - ngực chấm đỏ. )


tai game cf mobile



3 . Phóng lưỡi kiếm

Cách hạn chế sát thương và né tránh , tiêu diệt BOSS ở skill 3 :


Khi thanh kiếm bị mắc kẹt trong lòng đất, sau khi BOSS ngóc đầu, thanh kiếm sẽ là vũ khí chính của con BOSS , nó sẽ được tung ra vào cuối kỹ năng này. Ở đây , bạn nên di chuyển một cách nhanh chóng , tránh xa BOSS . BOSS quan sát cả team bạn lúc đó , vậy nên bạn phải cố tránh xa các đồng đội và chia làm 5 góc khác nhau . Nếu nói theo cách của bạn , bạn cần di chuyển nhanh hết mức rồi lách sang phải , sang trái  thật nhanh nếu Boss chuẩn bị đưa mũi kiếm để tấn công bạn  (chú ý đến vị trí di chuyển của bạn và đồng đội . Không được để đồng đội của mình ở cùng 1 điểm , 1 chỗ ). Hướng dẫn chơi cf mobile  Vì khi đó , BOSS có thể giết bạn và cả đồng đội vì mức sát thương của nó mạnh và ở 1 phạm vi khá lớn .
cf Online ai



4. Năng lượng ở Giữa .


Cách hạn chế sát thương và né tránh , tiêu diệt BOSS ở skill 4 :
Khi tung ra skill này, BOSS sẽ thu và hút bạn vào khu vực trung tâm, và sau đó nhanh chóng tấn công bạn ở đó bằng sét. Khi BOSS chúng ta thu hút vào khu vực trung tâm, bạn nên nhanh chóng lùi thật nhanh về phía sau hết mức , có thể delay sang cầm bom hoặc dao để lùi hoặc vừa lùi vừa nhảy . Thật đều để thoát ra vùng của nó , nếu khựng lại 1s , bạn có thể bị giết =))


ai cf mobile


5.  Tấn công hình bán nguyệt bằng kĩ năng phóng  tia sét + di chuyển



Cách hạn chế sát thương và né tránh , tiêu diệt BOSS ở skill 5 :
Lúc này , Khi BOSS phóng sét khu vực trung tâm và hướng mũi tấn công về bạn , kỹ năng này sẽ là phương tiện chính của cuộc tấn công. Phạm vi tấn công của kỹ năng là nửa vòng tròn, được thực hiện khi BOSS nhìn vị trí xung quanh . Bạn nên nhanh chóng né ra xa nó và di chuyển quanh nó rồi lùi về phía sau đó nhé , nếu né được lần 1 , bạn sẽ đủ thời gian để rút ra ngoài phạm vi của cuộc tấn công khi BOSS chĩa mũi về bạn .


• [ CHÚ Ý ]
+  Điểm yếu của nó là dấu chấm đỏ ở Ngực . Không phải là đầu hay sau lưng . Nên khi bắn luôn chọn điểm gần ngực mà phang . Nhưng đối với khẩu Sniper VIP hay khẩu damage mạnh , bạn có thể bắn tùy thích để sát thương nó .
+ Luôn để ý tư thế của BOSS khi BOSS sắp tấn công , rồi né các skill đó như đã hướng dẫn
+ Điều cuối cùng : Không được đứng cùng nhau để bắn BOSS . Đó là kiểu tự  sát và phá nhiệm vụ . -_-!!
+ Nhớ bơm máu , bơm xăng , phóng lựu đúng lúc nhé .
======== Khi các bạn đọc xong , các bạn có thể hiểu được phần nào rồi chứ . Cứ như thế , bạn sẽ vượt qua con BOSS Sấm này 1 cách cực kì dễ dàng .

 Mời các bạn xem 1 đoạn clip của Oba đi AI khó từ đầu tới cuối 1 mình với RPK VIP nâng cấp phóng lựu .
Xem và rút kinh nghiệm nhé :))

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá