Tham gia vào đội Chiến robot tự động đang dần trở thành kẻ thống trị thế giới với những chiến binh người máy huỷ diệt,
Walking War Robots
 tất cả là do con người quá thông minh đã chế tạo ra những người máy với trí khôn khéo không hề thua kém gì con người và nó sẽ có nguy cơ tiêu diệt con người chúng ta,  hãy trở dậy trong Walking War Robots mobile hãy là anh hùng .GAME NEED FOR SPEED NO LIMITS MOBILE
 tai game Walking War Robots Android

. Nhập vai vào đội quân Robots của nó và tìm cách phá hủy toàn bộ nguồn lực lượng của chúng bằng cách tải game Walking War Robots để nhanh tham gia chống trả bọn nó bằng các vũ khí,  súng đạn mà bạn được trang bị hoặc cướp của bọn người máy đã chết . Đến với game mobile khủng này bạn phải có khả năng , của một siêu chiến binh dũng cảm , bình tỉnh trước kẻ thù với hàng trăm ngàn Robots ma quái chẳn khác gì một con quái vật hung hăng. Bọn nó đang tàn sát người dân của mình đấy.
 tai game Walking War Robots

. Bối cảnh hiện nay tại Walking War Robots là vô cùng hỗn loạn,  các cuộc tấn công của con người và người máy huỷ diệt luôn được diễn ra.

TÍNH NĂNG CHÍNH:
- 15 robot chiến đấu với các sức mạnh khác nhau;
- hơn 20 loại vũ khí, bao gồm tên lửa đạn đạo, năng lượng và súng plasma. Bạn sẽ chọn vũ khí nào?  GAME RUGBY NATIONS 16 BÓNG ĐÁ MOBILE
- vô số các khả năng kết hợp robot và vũ khí. Hãy tạo nên cỗ máy chiến phù hợp với lối chơi riêng của bạn;
- tạo ra đội hình robot sử thi để tạo liên kết đồng minh trong cuộc chiến;
- tham gia vào trận cheiens PvP chống lại kẻ thù từ khắp mọi nơi trên thế giới;
- hoàn thành nhiệm vụ quân sự để nhận tiền thưởng và danh hiệu Tay Lái Cừ Khôi Nhất.
Tiếp tục đi hỡi người chiến sĩ! Vinh quang là dành cho bạn!
Walking War Robots

. Walking War Robots đang thu hút khá nhiều người tải game về nên khi tham gia game hãy cân nhắc rằng điện thoại Android APK của bạn phải có đủ ram 1G,  và tốc độ là 1G trở lên thì mới có thể Download Game Walking War Robots hack về chơi được.

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá