Thor 3D

là game trên di động lấy đề tài chiến đấu giữa các vị thần linh mà nhân vật chính là thần thor.  Một vị thần truyền thuyết mang trong cơ thể mình dòng máu hoà quyện giữa thần và ma,
 thor mobile
nên trên cơ thể của thor lúc nào cũng nỗi cuộn lên những tiếng ồn ào như giòng suối chảy.  Game có nhiều cái đặt biệt,  nào là nhân vật thần thánh,  cốt truyện là những trận chiến không có hồi kết và luôn xảy ra các trận chiến giữ dội.
 thor 3d game mobile đẳng cấp

. Thor Online có sự tinh tế rất đáng chú ý là dòng game ARPG kết hợp với hệ thống PVE và PVP mới,  nên cho người chơi game thấy được cái tinh tuý bên trong game mà đâu dễ gì tìm Kiếm được một dòng game mobile phiêu lưu như vậy.  Điểm chính là game có nhiều tính năng khác biệt như: chiến trường rực lửa mà nơi đó các cao thủ thần thoại Hy Lạp cổ đại đến để đánh chiếm lẫn nhau.  Có tuyệt chiêu vô cùng ảo tạo cảm giác như đang hoa mắt mình vào thế giới của thor 3DTẢI EARTH DEFENSE TD MOBILE CHIẾN THUẬT ĐỘC ĐÁO
 tai thor 3d mien phi

. Game có đồ hoạ khủng mà các game trên máy tính pc khác khao,  thèm muốn được trang bị vào,  nên những ai một khi lướt mắt nhìn qua game này thôi,  thì đảm bảo sẽ tải game thor 3D ngay lập tức . Là game mobile cho người chơi tự do nâng cấp,  mở rộng và tự mình làm tất cả nên đó vẫn được khá đông game thủ chơi dù đây là game đã cũ rồi.  Khó mà quên lãng những hình ảnh chiến lượt đánh,  pk đồ sát và chiến thắng một cách vang dội.
 download game thor 3d

. Tính năng Được Game Hâm Mộ :
. 1. Đấu Trường: nơi tranh tài cao thấp giữa các,  bang phái,  nhóm người chơi và cá nhân được mở cửa cho game thủ vào những ngày cuối tuần và khi đánh bại một ai đó bạn sẽ nhận được điểm Vinh dự và dùng để đổi lấy một vật phẩm.
. 2. Bang hội chiến: nơi mà các bang hội có thể vào đánh,  có thể chia ra làm 3 phần là đánh trụ,  đánh pk chiếm đoạt vùng đất: đánh quái vật.
. 3. Quyết Đấu: đây là nơi trả thủ hoặc báo oán khi các game thủ pk các người chơi khác.
. 4. Boss Hoàng Kim. được yêu thích bởi vì khi giết được boss hoàng kim thì bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm,  vật liệu quý giá. DOWNLOAD SOUL OF BLADE MOBILE MANGA ARPG
tai thor cho Android

. Nhận xét: qua những giới thiệu trên gì ít ai có thể đủ bản lĩnh để bỏ qua game thor 3D online này.  Vì còn nhiều tính năng vẫn chưa được khai phá hết mức nên hãy cố gắng tăng lực chiến đấu tốt để nâng tầm cao mới trong game.

TẢI GAME / DOWNLOAD

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá