Tiếp tục công phá game trên toàn cầu với siêu phẩm game mobile mới được ra lò và đã làm cho nhiều cao thủ làng game phải bỏ rơi nhiều game khác để chạy tới nhằm gia nhập vào League Of Underworld,
League Of Underworld
không phải là tự nhiên mà kenhgameoffline.com có thể bình thản để nói khoát lát như vậy vì LOU vừa có mặttrên Google play / Chplay và iTunes / AppStore thì đã hơn vài nghìn người tham gia tai game League Of Underworld để được cảm nhận sức hấp dẫn gì mà nhà phát hành game liên tục quảng bá khi mới giới thiệu.
tai game League Of Underworld Mobile

Download Game League Of Underworld Mobile

. Nội dung trong game kể về cuộc chiến của ma cà rồng và quỷ sói được cho là 2 thế lực đang nắm trong tay sức mạnh triệu hồi quả cầu bóng đêm và 2 mãnh vỡ này khi được ghép lại thì ai mà nắm được sẽ được thần bóng đêm hộ mệnh và bang cho sức mạnh quyền năng mà khó mà ai địch lại được và bạn cũng vậy hãy tham gia vào một trong 2 thế lực trên để trở thành người mạnh nhất. TẢI LEAGUE OF MASTERS MOBILE
Download Game League Of Underworld

. League Of Underworld được trang bị một đồ họa 3D unity khá sắc nét và rất phù hợp cho nhiều điện thoại hơi thấp vẫn chơi được và dung lượng Download game này cũng không quá lớn,  đủ sức cho game thủ có thể trải nghiệm phong cách chơi được kết hợp từ mu origin Online và dòng game mu Vô Song Mobile đã pha trộn thêm vào đó là dòng game Moba đã tạo ra League Of Underworld,  một sự kết hợp hoàn toàn mới và rất thú vị cho người chơi.
tai game League Of Underworld

.

Tải Game League Of Underworld cho Android và ios

Với những hình thức đánh theo kiểu game moba như 1vs1, 2vs2, 3vs3 rất độc đáo và tính chiến lược lại được game tạo ra cho người chơi rất là bài bản và cần sự lanh trí để triển khai các chiêu thức và kỹ năng để tấn công hoặc né tránh kỹ năng từ đối phương. với nhiều bản đồ,  địa hình và cách chơi khác nhau sẽ làm nhiều người chết mê với gane Mobile này.

TẢI GAME/ DOWNLOAD

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá