Một ứng dụng hàng Việt nam hàng đầu và cũng được sử dụng nhiều hơn 3 triệu người dùng và tiếp tục tăng lên không ngừng và trước kia trình duyệt này chỉ mới có phiên bản cho máy tính,  Pc mà thôi và giờ nó đang dần trở thành một đắt khách trên điện thoại,
tải Cốc cốc cho Android
với sự tiện dụng cũng như được ưu tiên hơn về người dùng tại Vn,  nên  Cốc cốc là sự lựa chọn tốt cho những ai thích lướt web với tốc độ nhanh hơn và mượt mà thì hãy xem phần mềm này nó còn làm nhiều chức năng hơn các loại trình duyệt như Google Chrome,  hay Uc Browser. GAS GARENA ỨNG DỤNG NHẬN QUÀ LMHT FO3


Download Cốc Cốc Cho Điện thoại Miễn phí

.bạn sẽ được nhận những gì khi tai coc coc cho dien thoai và bạn có liệu muốn mình sử dụng một smartphone cao cấp như Samsung galaxy, htc,  oppo,  Asus zenfone,  sony Xperia..  Mà xài một trình duyệt Web đã quá cũ và lỗi thời khiến cho việc lướt web như Facebook, Twitter,  YouTube, ...đều chậm chạp và tốn quá nhiều thời gian hay là bạn muốn xem video clip mà không biết làm sao để tải về thì hãy đến với coccoc ngay và bạn sẽ nhận ra đây là thứ mình cần với Cốc cốc.
download coc coc cho Android

. Sau đây là những tính năng bạn sẽ yêu thích với coc coc ngay mà không cần phải băng khoăng nữa.
.tốc độ duyệt web cực nhanh và tối ưu trong việc nén dữ liệu giúp bạn load một trang Web / Wap nhanh hơn 200% so với trình duyệt khá.
. Giao diện màu xanh lá cây,  hài hoà không quá chói mắt và các chức năng đều được sắp đặt gọn gàng giúp cho việc thao tác và thực hiện được tốt hơn với người dùng trên di động.
. Có chế độ xem ban đêm và ban ngày giúp hiển thị độ màu sắc được tốt hơn và không bị ảnh hưởng nhiều đến mắt. CM GAME BOOSTER ỨNG DỤNG CHƠI GAME KHÔNG LAG
tai ung dung coccoc

. Chặn mọi quảng cáo ( ADS)  trên các trang Web và tránh tình trạng bị chuyển hướng khi đang dùng.
. Quét mã QR Code giúp phân tích và đúng mã code cho người sử dụng.
. Tối ưu việc tải một game, hay app về điện thoại nhanh chóng với các file. Apk, exe,  rar, xtx .. . Đều gọn gàng và cảnh báo các tập tin có mã độc và virus làm tổn hại đến điện thoại Android của bạn.
. Hỗ trợ tính năng mới là xem video,  clip và tcó chức năng tải xuống ngay lập tức.
. Khả năng phân tích và tìm kiếm chính xác.
. Duyệt Web bảo mật hơn.
. Và còn nhiều tính năng đột phá trong các phiên bản mới từ coc coc.
.
tai coc coc co rom

.

Tải Trình Duyệt Coc Coc Cho Android APK

Dưới sự tiện ích và sự tài năng trong việc tạo ra APP cốc cốc chính hiệu made in Việt nam giúp bạn không còn phụ thuộc vào nhiều trình duyệt của nước ngoài nữa.  Hiện tại thì coccoc chỉ có phiên bản hỗ trợ cho điện thoại di động Android APK mà thôi còn cho điện thoại iPhone hệ điều hành ios, iPhone và Windows phone,  lumia thì vẫn đang trong giai đoạn phát triển thêm . Là sản phẩm từ cốc cốc cờ rôm nên đã quen thuộc cho những người dùng máy tính và giờ đã có trên Mobile.

TẢI VỀ / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá