Là game mang đề tài về thế giới giữa tiên và ma và cuộc chiến đó luôn bị 2 thế giới lực này tạo ra mà đúng hơn là từ những người chơi thuộc 2 phe này cạnh tranh và họ chỉ qua đều muốn thực hiện ước mộng thống trị phe bên kia,
tai van kiem quy tong
nên những trận chiến xô xát làm chấn động tam giới liên tục được xảy ra và mỗi phút giây đều rất hỗn loạn vì một thế lực là thần tiên và và một bên là ma họ được hình thành khi tam giới chỉ vừa mới hội tụ và nơi đó đều rất hoang sơ,  tạo do sự hình thành và chủ ý giữa thiên,  địa,  thuỷ,  hoả đã sinh ra 2 thế lực này,  nếu như một trong 2 bên mất khỏi tam giới thì cuộc sống nhân gian sẽ hỗn loạn. VẠN KIẾM QUY TÔNG GAME MOBILE CHÓI LÓI CỦA SOHAGAME
tính năng game Vạn Kiếm Quy Tông
Vạn Kiếm Quy Tông Mobile

. Và cốt truyện này sẽ một lần nữa được khai mở và chính bạn sẽ nhập cuộc cho một trong 2 phe này và tiếp diễn theo nhiệm vụ mà mình được giao cho trong Vạn Kiếm Quy Tông và bạn sẽ chọn lựa bên nào trong thể loại game MMORPG đang làm bão này.
. Tiên thì thiên về ngoại công,  có thuộc tính cũng như sức mạnh lớn,  nhưng lại khá tốt trong phòng thủ,  nếu khi ra trận thì nên đánh , những kỹ năng chủ động và bạn cũng cần ra sức tăng thêm phần công và bạo vì bạn đã thiên về thủ rồi,  giờ nâng cao thêm chỉ số này để giúp hạ gục mục tiêu nhanh hơn.
. Còn ma thì quá thì thiên về tấn công. Yếu về thủ pháp và né tránh cần đánh cho đối tượng càng nhanh càng tốt vì máu HP của phái này khá thấp.TẢI VẠN KIẾM QUY TÔNG MOBILE GAME TIÊN HIỆP
tai van kiem quy tong Mobile

tai game vkqt
. Hệ thống kỹ năng: mỗi nhân vật đều có cho mình một loại kỹ năng khác nhau và do bạn nâng cấp và chọn hệ mà nó sẽ mạnh hoặc yếu. Mỗi nhân vật được sử dụng được 5 kỹ năng, từ phần đơn giản cho tới nâng cao.
. Hệ thống: Trang bị thì cũng rất hay ở chỗ làm bạn khi vừa mới bước đến Vạn Kiếm Quy Tông thì sẽ làm nhiệm vụ cho khi đủ những bộ trang phục và vũ khi nhưng những loại đó thì chỉ ở mức hỗ trợ mà thôi còn muốn nâng cao chỉ số và phẩm chất , lên mức cao hơn như cường hoà,  rèn luyện,  ép ngọc,  tẩy điểm, . .. Những thứ này đều giúp cho vũ khí và người sử dụng thêm sức lực chiến đấu. VTC GAME ĐÃ ĐƯA ĐAO PHONG VÔ SONG MOBILE VỀ VN
download ggame Vạn Kiếm Quy Tông

Vạn Kiếm Quy Tông

. Cánh.  Hệ thống này sẽ mang lại người chơi một diện mạo tươi mới và rực rỡ hơn,  và bạn cũng cần nâng cấp bằng cách sử dụng nhiều vật liệu nâng cấp cho cánh và tỷ lệ thành công cho những bộ cánh có phẩm chất cao sẽ rất thấp và dễ bị thất bại.
. Thú cưỡi.  Bạn sẽ được trao cho một con thú cưỡi hơi kém khi vừa vào Vạn Kiếm Quy Tông và bạn cũng cần thay đổi những con thú có tốc độ và tố chất cao hơn cùng từ nâng cấp,  với nhiều loại thú kỳ dị và mạnh mẽ có thể bay,  lượn thì vkqt sẽ làm bạn mê muội trong trò chơi này nhanh thôi.
. Chiến trường.  Nơi mà có thể nói là độ xung đột từ những người chơi thì vô cùng tàn khốc và không chỉ từng người chơi không đâu mà còn theo từng nhóm,  bang hội cùng gây hỗn loạn tại nơi này và để có thể đoạt được danh hiệu cai nhất trong chiến trường thì bạn cần phải tiêu diệt được nhiều người chơi khác,  trong bản đồ thì tuỳ chiến trường sever hoặc liên thông sever nữa.

TẢI GAME/ DOWNLOAD


van kiem quy tong
van kiem quy tong
van kiem quy tong
van kiem quy tong
van kiem quy tong
van kiem quy tong
van kiem quy tong
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá