Loạn Đấu Tây Du  game hành động chiến thuật theo đội hình kết hợp đã có phiên bản tại Việt Nam và đang làm gia tăng sức nóng giữa những cơn mưa lớn trong cuối năm nay và cũng được xem sẽ là game bứt phá ngoạn mục trên bảng top game có lượng người chơi cao trong thời gian sắp tới.
tinh nang game loan dau tay du
Như dự kiến thì LDTD Vương xa hơn thế vì cách chơi chưa từng có trên game mobile tại thời điểm này đối với các game Việt.  Dù đây là game đã xuất phát những tiếng vang rầm rộ tại quê hương trung quốc.
Loạn Đấu Tây Du 

Lối Chơi Trong Game Loạn Đấu Tây Du Mobile


. Lối chơi là điểm chính làm nên sự kỳ diệu cho game với hình thức và cách đánh giống như game liên minh huyền thoại nhưng vì là game mobile nên được tuỳ chỉnh và thêm vài sắc màu hương vị mới nhằm mục đích để phù hợp hơn vì game điện thoại chỉ hạn chế nút bấm,  nh nhưng bù lại được tô điểm mới từ các chi tiết khác như bản đồ sẽ phân làm 1 dãi thay vì rộng lớn như liên minh huyền thoại.TẢI LUYỆN RỒNG MOBILE GAME THẾ GIỚI CỦA RỒNG ONLINE
 loan dau tay du

. Các kỹ năng quen thuộc từ các game khác giúp game thủ ấn chọn chính xác và phù hợp đối với các người chơi mới.  Game dễ dàng thao tác và tiếp cận nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian phân tích nhưng tính chiến thuật vẫn được giữ nguyên. Game có nhiều bản đồ,  địa hình giúp bạn thuận tiện việc chọn lựa cho mình một chiến trường ưng ý và còn có thể thấy đổi mới để tránh sự nhàm chán về lặp đi lặp lại chỉ một Map ( bản đồ) .
tai game loan dau tay du

Âm Thanh Đồ họa Của Loạn Đấu Tây Du


. Về mặt đồ hoạ thì kenhgameoffline.com chấm 9 điểm cho LDTD vì đâu dễ gì tại Việt nam mà game mobile nào cho người chơi quá nhiều điểm yêu thích như vậy và cũng đánh giá cao cái nhìn từ nhà sản xuất làm ta game tuyệt như thế,  Từ hình ảnh về nhân vật như Ma ngộ không,  ngưu mà vương, quan âm bồ tác,  đường tăng,  đều được thể hiện khá là kỹ lưỡng từ cách đi,  cách đánh lẫn những bộ trang phục rõ ràng không bị nhoà hoặc mờ.
.
Loạn Đấu Tây Du 

. Âm Thanh nếu như mà chỉ viết vài dòng nhỏ lẻ thì bạn sẽ không cảm nhận hết cái hay trong game khi bạn chưa chơi.  Nếu để cảm thụ rõ ràng nhất về âm nhạc từ LDTD thì bạh nên dùng tai nghe để nó phát ra những tiếng nhỏ nhất và quan trọng hơn là có thể truyền tải những âm thanh len lỏi vào sâu trong tai của bạn từ tiếng đánh của các nhân vật tạo ra,  rồi còn những tiếng nhạc có lúc trầm lúc bẩm kết hợp với tiếng từ vũ khí đã hoà quyện vào nhau như một bản hoà tấu .

.. Còn Tiếp vào phần sau.

TẢI GAME / DOWNLOAD

NHẬN GIFT CODE
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá