Công Viên Zombie

là game thuộc thể loại nhập vai bắn súng FPS chiến thuật khá hay , game mang một lối đánh khác,  không giống ai cả,
 download game cong vien zombie online
bởi vậy nên khi vào chơi bạn sẽ hoa màu mình vào cuộc chiến với Zombies xanh,  như thường thấy thì zombie trong truyện hay phim thì zombie sẽ ăn thịt người,  đi săn lùng con người,  nhưng giờ đã khác. THỬ CHƠI WEB GAME LIÊN MINH HUYỀN THOẠI ONLINE

 cong vien zombie online

. Game sẽ cho bạn thấy bây giờ các quái vật này sẽ tự hãm hại lẫn nhau , bằng cách sử dụng các loại gạch đá, vỏ lon , bom mìn...  rồi tấn công đồng bọn.  Bạn có thể thấy ở Công Viên Zombie luôn đầy rầy các con Zombies ngu ngốc ngoài đi tìm xác chết thì bọn nó còn tự hủy hoại bản thân và đập phá mọi thứ chúng thấy,  kể cả những người bạn của nó,  có vẻ đây là một phiên bản zombie mất não thì đúng hơn.

 download game cong vien zombie

. Game mang một sức thu hút từ mọi ánh mắt từ người chơi và kể cả những người xung quanh.  Khi nghe cái tên Công Viên Zombies thì bạn sẽ hiểu là nội dung chính của game là ở đâu rồi chứ.  Công Viên bị ám ảnh bởi những con vật kỳ dị này.  Và nó là chiến trường cho các con Zombies xả thân vào chiến trận mà phe đối lập là chính là đồng bọn của chúng.

 tai game cong vien

. Vào chơi game bạn sẽ nghe thấy những tiếng kêu gào,  những âm thanh kinh dị từ lũ quái vật này đang cào xé lẫn nhau.  Và tiếng gió,  tiếng rung động giữa cây cối trong công viện hoang tàn đã mang tới người chơi một cảm giác như đang xem phim ma vậy.  Nếu là người sợ ma thì bạn nên chơi để rèn luyện kỹ năng mạnh mẽ,  can đảm để khi ra ngoài đường thì bạn sẽ không còn sợ hãi nữa. NHẬN VIP GIFTCODE GAME CHIẾN CƠ HUYỀN THOẠI CCHT ĐỘC QUYỀN

game Công Viên Zombie

.

Tải Game Công Viên Zombie Online


. Game đang được nhiều game thủ yêu thích và download về chơi khá là đông vui . Game Mobile này chơi trực tuyến Online giữa các người chơi chứ không phải là chơi với máy.   Công Viên Zombie Mobile đang hỗ trợ tải về điện thoại Android mà thôi,  ios với Windows phone vẫn chưa biết được. .
. Nhận xét: game này rất phù hợp cho tất cả mọi người chơi.  có cách thức chơi không quá khó và cần một ít tư duy chiến thuật để bắn thật chính xác hơn.

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá