Mu Origin Mobile 

sắp được trình làng các cao thủ.  Nhờ có sự nỗi tiếng rầm rộ của mình từ mãnh đất trung quốc và khi mới ra thì lượng lớn các người chơi đã tham gia chơi game Mu Mobile này .
mu Origin Mobile
Và trong số đó có không ít game thủ Việt sang các trang Web của hãng này và tải game mu Origin về chơi,  nhưng tất cả đều nhận định rằng game sao hay quá vậy và nó khá thu hút từ lối chơi với phong cách quen thuộc từ MU Online lừng danh một thời trên Pc,  máy tính.
 mu Origin Mobile cho Android

. Với phiên bản Mu tái xuất giang hồ lần này tại Việt Nam thì chắc chắn sẽ có khá nhiều cao thủ đam mê Mu Online sẽ không bỏ qua cơ hội,  chính thức chơi phiên bản tiếng Việt và không phải vất vả chơi phiên bản trung quốc mà chuyện về bất đồng ngôn ngữ Việt - Trung là điều không tránh khỏi và khi chơi sẽ khó khăn hơn trong việc thực hiện các tính năng và nâng cấp với không thể trò chuyện được cùng những người khác. TẢI MU VÔ SONG ONLINE GAME MU MOBILE HUYỀN THOẠI
tai game Mu Mobile mien phi

.

Tải Game Mu Origin Online Miễn phí


.được một nhà phát hành tại Vn mua lại và Việt hoá từ vài tháng trước đây nên giờ chỉ còn là thời gian để cho ra sản phẩm game Mu Origin trên Google play ( CHPLAY)  Và iTunes ( AppStore)  của Apple nên những ai đang dùng điện thoại Windows phone,  lumia sẽ khó mà chiêm ngưỡng được tuyệt tác hấp dẫn này,  mà bạn hãy chuyển sang sử dụng phần mềm giả lập chơi game Mobile trên pc để chơi được thuận tiện nhất.
tai game Mu Origin phien ban moi

.game có điểm hấp dẫn là hệ thống đôi cánh cực ngầu,  chỉ cần nhìn người chơi sở hữu các loại cánh gì thì bạn có thể biết người ta có phải là cao thủ không.  Với hàng chục đôi cánh từ to cho đến nhỏ và những đôi cánh này không chỉ giúp nhân vật được đẹp hơn mà còn tăng cao lực chiến,  khi bạn nâng cấp đôi cánh lên cấp độ càng cao thì nó sẽ biến đổi giúp bạn thấy nó tuyệt vời hơn nửa.  THỬ XÀI GAME MU ORIGIN 3D MOBILE PHIÊN BẢN THÁI LAN
 tai mu Origin cho Android

.nhờ có đồ hoạ 3D nữa nên game hay lại đẹp mắt nữa thì chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh.  Nên phong cảnh trong game cứ mỗi lần ra cập nhật mới là lại càng lung linh hơn.  Với lượng người chơi cực lớn nên không khí trong game rất đông vui dù chỉ là game mobile thôi nhưng Mu Origin có thể lấn lướt các đàn anh và cả game pc.  Nhờ vậy nên trên game thì tình trạng pk hỗn loạn giữa các chủng tộc khác nhau và cả người chơi là quá bình thường và nó giúp người chơi cạnh tranh quyết liệt hơn nữa .

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá