Contra Online

game bắn súng 3D mới ra mắt đang thu hút khá đông giới trẻ lẫn người lớn tuổi vì game này được mệnh danh là game huyền thoại của tuổi thơ dữ dội khi còn là con nít,
contra mobile Android
học sinh thì ít ra bạn cũng đã từng được bắn game này hoặc là được nhìn thấy và nghe tới cái tên.  Và bây giờ cảm giác phiêu lưu trên máy chơi game cầm tay đó sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình khi được đặt trên điện thoại với phiên bản cho mobile .nhan giftcode contra Online mien phi

 hướng dẫn sử dụng gift code

. Game chia ra thành nhiều phần chơi và trong mỗi phần đó là cả một hành trình cho cuộc hành động phiêu lưu đầy mạo hiểm với vô vàng cái nguy hiểm và đó cũng chính làm người chơi nghẹt thở và tim đập nhanh hơn bình thường,  game gây phê này có đồ họa 3D vô cùng ảo.  Được nhập vai vào siêu chiến binh cả nam và nữ với những nhân vật phong cách riêng cho từng bộ thời trang,  trang phục được tạo riêng để phù hợp hơn trong trận chiến.
TẢI ĐẠI THÁNH VƯƠNG MOBILE GAME ĐẠI VƯƠNG ONLINE

. Vào game bạn sẽ bắn phá thoả thích có thể sử dụng được các loại súng đạn cỡ lớn từ bom mìn,  và bước tiến đến cuộc chiến với bọn zombie khát máu trong game đang thèm muốn ăn thịt bạn hãy cùng với team ( đồng đội) để kết hợp, chống lại nó.  Được xem là game sẽ công phá TOP bảng xếp hạng game mobile nên Contra Online sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn khi ra mắt.

.
code game contra mobile

hướng dẫn nhận giftcode contra Online


. Để có thể nhận được code bạn hãy làm theo các bước sau:
.nhận trên Pc máy tính thì
. Bước 1: Chia Sẽ Bài Viết Này
. Bước 2: Click Vào Nhận Code 
. Bước 3: sau khi click vào đường link thì nó hiện ra một trang mới và dưới góc phải có chữ Chơi Ngay sau khi chọn vào đó thì nó ra một trang mới chọn Bắn Ngay thì sẽ hiện code lên và bạn hãy copy rồi vào game để nhập vào nhận quà.

tai game contra mobile Android

. Để có thể nhận thêm vip code 300k hãy chọn thêm mời thêm bạn.
.
. Chúc các bạn chơi game vui vẻ
TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá