Không thể nào tin được khi một game mobile vừa hé lộ phiên bản mobile tại xứ sở hàn quốc đã nổi lên làng sóng lớn như vỡ òa cho các cao thủ chơi game lâu năm hay là mới bắt đầu khi game được áp dụng công nghệ Unreal Engine 4,
 Heroes Genesis
 đem lại cho game một đồ họa 3D gây nhức nhói và ít ai có thể cưỡng lại được khi mới nhìn vào game thôi,  bạn đã bị  Heroes Genesis thôi miên từ khi nào mà chả biết rồi đấy.
download game Heroes Genesis

. Như tôi đây là một người chơi game cũng được 5 năm rồi từ game online pc,  máy tính cho đến các loại game trên điện thoại từ ios hay các game trên Android và cả Windows phone lumia đều được mặt tôi chơi nhưng khi nhìn vào Heroes Genesis tôi đã choáng ngợp trong cả chục giây rồi mới bình tĩnh được,  thật khó mà game mobile có thể làm được những điều như vậy.  Tôi khẳng định Heroes Genesis mobile một khi đã tung cú sút game này ra thị trường thì nó có thể ăn đứt ngay cả game trên Pc mà không cần bàn cãi gì thêm.TẢI VÔ SONG THẦN TƯỚNG MOBILE GAME CHIẾN THUẬT
 tai game Heroes Genesis

. Bạn có thể nhìn vào những hình ảnh tuyệt hảo của game và có thể nhận xét sự phát triển đáng nể từ đất nước đang phát triển như korea của hàn quốc.  Và với sự phát triển chóng mặt như hiện nay thì không có gì là không thể và nó sẽ cònt được vương xa hơn,  và bước đầu tiên sẽ là Heroes Genesis .bạn có thể thấy là đồ họa 3D trên Unreal Engine 4 đã mang tới game một phong cách riêng biệt từ các nhân vật trở nên đẹp mắt,  duy chuyển có phần chuẩn xác và uyển chuyển hơn,  từ đầu tóc,  chân tay rất hoàn hảo,  và những tuyệt chiêu skill thì cũng đậm chất hơn,  giống thật một cách khó hiểu.
 download Heroes Genesis online
 THƯỞNG GIFTCODE GAME ĐẠI CHIẾN TAM QUỐC MOBILE MỚI NHẤT
. Còn bối cảnh xung quanh từ rừng núi,  cây cối,  hoa lá,  nước non,  những tảng đá trở nên sắc màu đẹp mắt hơn.  Các vũ khí được cứng cáp hơn.  Nói chung là một khi đặt chân lên Heroes Genesis bạn kho mà rời bỏ được khi những phiên bản mới của game đang dần tăng cường thêm các tính năng độc đáo hơn . Bạn sẽ quay cuồng điên loạn ngay trong game khi trở thành một chiến binh thần thoại với sức lực oai hùng nhất.
 tai game Heroes Genesis

. có những trải nghiệm thú vị từ Heroes Genesis Online , thành một anh hù được các vị thần che chắn,  và ban cho các phép thuật tài năng. Và điểm hút hồn của game là âm thanh,  và tốt nhất khi chơi game bạn nên đeo tai nghe để tận hưởng những giây phút,  âm thanh sống động bất tận mà game 3D này đem đến.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá