Contra Online

là từ khoá tìm kiếm được nhiều game thủ đang săn lùng trên Google lẫn Mạng Xã hội đặc biệt là Facebook.
 contra Online mobile
khi mỗi ngày vì game chuẩn bị bùng phát tại Việt Nam với trò chơi bắn súng hồi hộp nhất và từng ngày trôi qua là niềm khao khát nhất của game thủ phải gồng mình chờ đón ngày Contra ra mắt cho mọi người chơi.

game  contra Online

. Là nhà phát hành game online lớn nhất tại mãnh đất Việt là VNG cứ mỗi lần tung rra một game online mobile nào mới là cứ như muốn nuốt chửng người chơi vào đó vậy và contra Online cũng không ngoại lệ khi được mệnh danh game thần thánh của một thời trẻ con chăn trâu , đi học với lượng người hâm mộ cực khủng thì game sẽ tung cú sút mạnh cho toàn game thủ lớn nhỏ khác nhau. TẢI MU VÔ SONG ONLINE GAME MU MOBILE HUYỀN THOẠI

 tính năng game contra Online mobile

.

Contra mobile

là game 3d sẽ mang lại nhiều hấp dẫn hơn và một góc nhìn rộng giúp người chơi có thể chủ động né tránh các vật cản và bọn quái vật hung dữ đang khát máu. Bước đến với phiên bản contra 3D bạn sẽ được trang bị vũ khí,  trang phục mới của một chiến binh nhưng bạn sẽ có thể mua hoặc tìm kiếm cho nhân vật của mình một bộ quân phục mới và cả súng đạn hoặc là các bạn có thể nâng cấp lên cao hơn.code game contra Online

 tai game contra

. Vào game bạn sẽ gia nhập tổ chức T.H.A,  một lực lượng đặc nhiệm bí mật được đầu tư đào tạo kỹ năng chiến đấu tinh nhuệ và sức lực vào cuộc chơi sẽ nghẹt thở với những màng chơi không chỉ là bắn bọn chúng mà còn mưu trí lẫn chiến thuật kêt hợp với đồng đội để tạo sát thương được nhân đôi,  nhân 3 và có thể hơn để gây sức ép lên boss và cả zombies.

 giftcode contra Online

.

Tính năng Contra Online


.ngoài những tính năng thường thấy ở game bắn súng thì contra Online lại có nhiều tính năng chiến lượt mới từ bắn phá solo,  bắn chiến trường,  bắn zombies,  săn boss robot.
. Game có hỗ trợ nhiều phòng chơi khác nhau từ kim tự tháp,  vạn lý trường thành,  khu nhà cổ,  thánh địa ma ám... Đều là nơi chiến binh contra thể hiện rõ nhất những tài năng của mình.

 hướng dẫn chơi contra Online

. Khi chơi game bạn phải bình tĩnh,  thận trọng vì lũ zombies nó khá là đông và thông minh chúng sẽ trào ra từng đợt và lẫn tránh trong bụi cỏ,  hang đá và nó có thể từ dưới đất chui lên nên mỗi bước đi sẽ thấy một sự khắc nghiệt hơn.  Và tiếng gầm thét của bọn nó mang đầy âm thanh ghê rợn cả người.


TẢI GAME / DOWNLOAD

NHẬN CODE CONTRA ONLINE
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá