Soul of Blade

game nhập vai 3D tuyệt sắc trên mobile với những tính năng rất có phong cách riêng và đã thể hiện được cái hồn bên trong mình và biết cách làm cho game trở nên sống động một cách lạ thường.
Về thể loại ARPG này thì Soul of Blade đã đưa đến trong tim game thủ một hình ảnh về một thế giới trong game đang bị một thế lực hắc ám đang bủa vây thành phố xinh đẹp của mình và bạn sẽ đứng dậy và được sự ủng hộ của dân làng để lên đường đi đánh bọn quái thú đó.
 Soul of Blade mobile

Soul of Blade mobile là game hành động nhập vai trộn lẫn vào đó là một chút chiến thuật moba,  mang cảm giác khác lạ từ nhiều khía cạnh mới,  đã thể hiện được chính mình là game mobile đẳng cấp, riêng biệt và ngoài những điểm trên game 3D này cũng được nhiều người chơi không chỉ ở nước ngoài mà còn được sự quan tâm từ Vn,  trung quốc dù nó là phiên bản tiếng Anh.  Dù biết là khi chơi một game không phù hợp về ngôn ngữ,  nhưng tại Việt Nam vẫn còn nhiều game yêu thích đã kết hợp lại với nhau và hỗ trợ lẫn nhau về game. CONTRA ONLINE RA MẮT CHO PHÉP TẢI GAME MIỄN PHÍ
download Soul of Blade

. Điểm Nhấn Chính :
. Combo tuyệt chiêu chưa bao giờ có
. Đồ họa 3D phong cách sáng tạo giữa amine và manga
.Tạo Nhân Vật,  Pet Theo cách riêng của mình.
.Sẵn sàng chiến đấu,  săn boss thế giới tự do.
.Bản Đồ chiến trường ác liệt,  hoành tráng nhất
. Có thể nói rằng Soul of Blade là một dạng game tầm nhìn mới,  cũng là chiến lượt phát triển game tiềm năng chưa từng xuất hiện.
 tai Soul of Blade online

. Với sức cạnh tranh quyết liệt khi nhập vai vào chiến binh soul thì bạn không nỡ rời xa khỏi chiếc điện thoại của mình,  khi từng ngày bọn cao thủ đang dần chiếm đoạt tất cả các bảng xếp hạng anh hùng,  và nó đang lớn mạnh,  vậy tại sao blade lại đứng nhìn một cách vô vọng như thế.  Không chịu được áp lực số phận yếu đuối của mình.  Bạn hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình và biết đâu là nơi mình có thể nâng cấp vượt bật hơn bọn quái vật ngoài kia. TẶNG GIFT CODE CỔ KIẾM TIÊN DUYÊN ONLINE MỚI RA MẮT
 choi game Soul of Blade

. Game đang từng ngày thay đổi liên tục hãy cùng xem liệu bạn có dám xả thân mình với game Soul of Blade này không.  Hiện tại game đã được cho phép tải miễn phí trên iTunes cho ios iPhone và Google play cho Android.  Nhưng rất tiếc là vẫn chưa có trên điện thoại Windows phone lumia.


TẢI VỀ ANDROID  

TẢI VỀ IOS
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá