Bạn là một người hâm mộ môn thể thao bóng đá,  bạn đam mê các đường chuyền của các cậu thủ với những cú sút bóng kinh điển, đẹp mắt thì hãy đến với Champ Man 16   game mobile có lối chơi chiến thuật giữa phòng thủ và tấn công
Champ Man 16
một game được biết đến như một chiếc tivi màn hình nhỏ mà trong đó bạn có thể làm huấn luyện viên trưởng cho các đội bóng club mạnh mẽ và sở hữu những cầu thủ trẻ,  tài năng tràng đầy sức khỏe và các kỹ năng chơi  bóng tuyệt vời.
 download Champ Man 16
. Trong Game Champ Man 16 bạn sẽ có nhiều quyền lực như mua,  bán các chiến binh của mình với giá trị đạt hàng trăm triệu đô la,  hoặc mua các cầu thủ về cho đội tuyển bóng đã của mình.  Game còn thú vị hơn cả FIFA 16 mobile nữa đấy hay là GAME RUGBY NATIONS 16 đang nổi tiếng trên thị trường game online mobile. 
. Sự khát biệt giữa Champ Man 16 và các loại game đã đem lại số người tải game Champ Man 16 mỗi ngày được tăng cao. Tham gia vào giải đấu có hơn 450 câu lạc bộ từ 25 giải đấu có thể chơi được để quản lý - đó là thời gian để LIVE THE DREAM và kiểm soát các câu lạc bộ của bạn.
Nuôi dưỡng và phát triển cầu thủ, chương trình đào tạo thiết kế của bạn cho đội hoặc mục tiêu cá nhân cho công việc cụ thể, chọn hình, cung cấp hướng dẫn chiến thuật và sau đó xem thế nào tất cả những điều này ảnh hưởng đến hiệu suất của nhóm tổng thể của bạn vào trận đấu ngày ..!
 hack game Champ Man 16
Champ Man 16 mang cảm xúc và căng thẳng của những gì nó cần để được một người quản lý bóng đá thực - tất cả trong tầm tay của bạn.
Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Mã Lai ..
. Còn làm gì nữa mà không tải Champ Man 16 mobile cho điện thoại di động Android,  ios iPhone về chơi ngay nào. 

Rated 4.6/5 based on 28 votes
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá