Như được đăng tải thông tin từ trước của Cổng Kết nối Game kenhgameoffline.com thì game papa dũng giả đã được cập bến Vn.  
 chơi game Contra Online
Và hôm này NPH VNG cho ra mắt teaser giới thiệu những chi tiết về mọi mặt của Contra huyền thoại một thời nay đã thành hiện thực với phiên bản Mới Online.  quá quen thuộc với người chơi game Việt,  chỉ cần nghe tên game contra là 99% ai cũng biết sơ lược là game tuổi thơ dữ dội.  dù chưa được nhìn thấy hay chưa từng được chơi. 
 tai Contra Online
. Trang Teaser của Game là Contra.360Game.Vn.  Khi tung cú sút phạt cho cộng đồng game thủ thì,  VNG đã biết là một khi game cực kỳ đặc biệt này sẽ rất ăn khách không chỉ ở Vn. Game sẽ được ra mắt vào ngày 15/10/2015 vào lúc 10H nên bạn hãy chờ đón xem Contra Online sẽ có gì đặc biệt nhé.
tai game Contra Online
. Bước vào trang Web teaser bạn sẽ ngạc nhiên với những hình ảnh đẹp mắt,  với các nhân vật chính đang cầm trên tay những cây súng cực ngầu.  Trên thân mình thì được trang bị , như súng ngắn,  lựu đạn,  băng đạn.  Rất oai hùng,  và tỏ ra rất lợi hại một khi vào game. Và những cảnh chiến đấu tàn bạo với bọn zombie,  boss. TẢI HIỆP KHÁCH GIANG HỒ MOBILE GAME KIẾM HIỆP
tai Contra Online mobile
. Game có đồ họa 3D nên cho bạn thấy được toàn cảnh trong game . Bạn có dám xả thân mình để chiến đấu hết mình trong Contra mobile không. Hãy tải Contra và cảm nhận cái âm thanh rầm rộ từ tiếng súng bắn cực phê nhé. Game hỗ trợ download trên điện thoại Android và ios cho smartphone iPhone miễn phí. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá