Vừa được giới thiệu là một game sẽ không còn nhàm chán về các cảnh pk  tẻ nhạt nữa mà thay vào đó là sự tương tác mới của dòng game nhập vai đồ sát.
web Lôi Đình Chi Nộ
 Lôi Đình Chi Nộ mà giờ đây đang được hàng trăm nghìn còn tim thổn thức đang mong chờ để được bước vào game để cảm nhận,  với sức oanh tạc của mình thì LDCN sẽ mang đến cho các fan game kiếm hiệp thêm một điểm đến mới lạ,  để được tung hoành trên thế giới ảo. CHƠI GAME NGỌA HỔ TÀNG LONG MOBILE TRUNG QUỐC
 tải Lôi Đình Chi Nộ

. Game khó mà có game nào sánh bước vào cùng khi cái tính làm nên sự uy chấn của mình trung quốc sẽ được tái hiện đầy đủ tại phiên bản mới lần này trên vùng đất Việt,  cùng hội tụ một lượng lớn cao thủ trong làng game vn mà khi đó các bạn sẽ biết thế nào là game chất lượng và hay là ra sao với những game thuộc đàn anh.  Nhưng LDCN tỏ ra vượt trội hơn vì được ra sau và hội tụ Tinh hoa của dòng đồ họa trên công nghệ 3D đã mang tới Lôi Đình Chi Nộ được ánh mắt nhìn long lanh và đủ sức chinh phục của game thủ.
 choi game loi dinh chi no

.và dưới đây là một vài tính năng mới đi vào lòng game thủ một cách nhẹ nhàng và lâu lắng: Công Thành Chiến là nơi các dòng người chơi đổ về từ các phe nhằm mục đích bảo vệ vững chắc tường thành cho phe mình và có thể đập phá tường thành của đối phương để ghi điểm thắng và nhận quà. TẶNG 300 GIFT CODE GAME HUYỀN THOẠI DOTA CHO GAME THỦ
vượt ải Minh Vương Điện là nơi có phụ bản,  mà trong đó bạn sẽ vượt qua qua từng trận đấu với yêu tinh của mỗi tầng tháp,  khi vượt qua đủ tầng thì sẽ có phần thưởng cao quý và trong khi đánh quái càng cao tỷ lệ rơi vật phẩm quý cũng tăng theo.
 download game Lôi Đình Chi Nộ

chiến trường Đoạt Bảo là một điểm tới mỗi ngày trong game và bạn cùng với nhóm để tranh giành bảo vật trước dòng người chơi cũng có ý định như bạn nên cố gắng để giành được bảo vật quý giá giữa dòng vây đánh chém pk từ game thủ.
khiêu chiến Boss, vượt Lăng Cổ Mộ là hoạt động mới trong game đối với khiêu chiến Boss thì chỉ có một mình bạn hoặc là nhiều người cùng hợp sức lại để hạ gục nó rồi nhặt đồ.  Còn vượt Lăng cổ mộ thì nó có từng phần riêng nhưng khi vào đó khó mà ra được và các bọn binh lính bảo vệ lăng sẽ đánh lại bạn và còn nhiều cạm bẫy đầy nguy hiểm trong đó.TẢI THẦN TIÊN ĐẠO MOBILE GAME ĐẠI CHIẾN THẦN TIÊN
 web game Lôi Đình Chi Nộ Online

. Tham gia vào game để chơi và trải nghiệm một cảm xúc đầy phiêu lưu mạo hiểm từ anh hùng cũng như các võ công cao siêu với Lôi Đình Chi Nộ là game Online Mới đến Vn.

CHƠI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá