Giftcode Trong Game Fantasy Legend Mobile bạn có thể nhận miễn phí. Để giúp người chơi dễ dàng đọ sức cùng nhau chiến đấu trong game và cũng góp phần làm tăng bậc lực chiến cho nhân vật chính trong game Fantasy Legend bao gồm các bảo vật,
nhận Giftcode
Vật phẩm tuyệt vời và cũng tùy loại Giftcode đó nhà phát hành tung ra cho game thủ nhận được nhiều hay ít và khi mới bước vào một giai đoạn mới bạn cần phải luyện tập lever để tăng kinh nghiệm giúp việc cho bạn tăng cấp để mở tính năng Giftcode quà tặng trong game.
. Với giao diện thân thiện cho bạn giúp có những cảm xúc tuyệt vời hấp dẫn nhất trong cộng đồng Fantasy Legend và chỉ cho phép nhân vật nhận được một lần duy nhất cho mỗi loại mã code khác nhau như gift code thường thì là code tân thủ dành cho những người mới tiếp xúc với Fantasy Legend và code sự kiện nổi bật trong game ngày lễ, code đua top bảng xếp hạng game hay những giải đấu lớn trong game.

. Để Tham gia Nhận thưởng mã code người chơi phải tải ứng dụng nhận thưởng code Mobo Dành Cho Mỗi Hệ điều hành gồm có Android APK,  iOS 8 9 IPhone ipad,  và cho điện thoại Windows Phone lumia Microsoft...

TẢI GIFTCODE ANDROID

TẢI GIFTCODE IOS

TẢI GIFTCODE Windows
.. Và các bạn nếu đã nhận được Giftcode mà không biết sử dụng (nhập mã code) thì hãy xem Hướng dẫn Sử dụng Giftcode Game Fantasy Legend .
. Liệu rằng những hấp dẫn và đã tái hiện lại khung cảnh chiến trường chân thực đến từng chi tiết đáng kinh ngạc hơn hay tham gia Tải Game Fantasy Legend 3D phiên bản mới nhất hiện nay. Nếu như muốn xem thông tin chi tiết các tính năng chính,  giới thiệu nhân vật hãy xem Hướng dẫn Tính năng game Fantasy Legend  cụ thể từng chơi game online 3D tân tiến.

TẢI GAME FANTASY LEGEND  
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá