Nếu người dùng không kết nối với internet, các phần mềm độc hại sẽ khởi tạo một số serial và pin mở khóa. Sau khi khởi tạo, các phần mềm độc hại đi vào hoạt động. Một cửa sổ sẽ xuất hiện nổi mà không thể được hủy bỏ hoặc đóng cửa, và người dùng sẽ không thể sử dụng điện thoại của họ. Khóa PIN Đây là loại ransomware nhắc người sử dụng để kích hoạt các thiết bị quản trị viên. Ví dụ, một người sử dụng có thể được nhắc nhở để "vui lòng kích hoạt dịch vụ XX", và nếu ngay cả nếu họ chọn "hủy bỏ", điện thoại bị khóa. Các ransomware đặt mật khẩu trên điện thoại. Để mở khóa nó, người dùng có liên hệ với các hacker thông qua một số liên lạc để lại trên trang với hướng dẫn để trả một khoản tiền chuộc. Khi các hacker đã được trả, một tin nhắn được gửi đến điện thoại và sẽ được mở khóa. Làm thế nào để bảo vệ điện thoại của tôi? Các tin tốt là có những cách dễ dàng để bảo vệ điện thoại khỏi các cuộc tấn công. 360 An ninh ứng dụng quét và loại bỏ loại ransomware bằng cách quét các ứng dụng sau khi được tải về. Malware hoặc ransomware được phát hiện và cài đặt được ngăn chặn.
tai League of Gods Online
Tuy nhiên, người dùng chỉ nên tải các ứng dụng từ các kênh chính thức như Google Play, có một chương trình chống virus mạnh mẽ được cài đặt trên điện thoại của họ và giúp thiết bị được cập nhật. Gần đây, 360 An ninh phát hiện một phần mềm độc hại xuất hiện sự gia tăng là plug-ins liên quan với các trò chơi, nhưng trong thực tế, nó bật ra được ransomware với tin tặc chờ đợi ở đầu bên kia. Theo mới nhất của McAfee Labs Thách Báo cáo, tin tặc đang được hung hăng hơn bao giờ hết, với các mẫu mới ransomware tăng 58% trong quý thứ hai của năm 2015, và tổng số mẫu ransomware lên một ngạc nhiên 127% so với năm ngoái. Trong khi ransomware đã là một vấn đề đối với người sử dụng máy tính trong nhiều năm qua, một số lượng lớn các hacks nhằm vào thiết bị di động tìm kiếm nạn nhân mới.
tai game League of Gods
Làm thế nào để ransomware mất qua điện thoại của tôi? Nếu người dùng nhấp chuột chạy, điện thoại bị khóa, và các tin tặc đòi tiền nếu người dùng muốn điện thoại của họ để được mở khóa. Thậm chí buộc khởi động lại sẽ không giải quyết được vấn đề. Một ví dụ phổ biến là các ransomware FBI, nơi mà những gì dường như là một thông báo chính thức từ FBI cáo buộc người sử dụng của các hoạt động bất hợp pháp, và nói họ phải trả một khoản tiền trong một thời hạn nhất định, hoặc tiền phạt sẽ tăng lên. Hầu hết các ví dụ ransomware sử dụng hai cách để buộc người dùng vào trả tiền: Diện toàn màn hình Khóa PIN Full Screen ransomware Một khi người dùng nhấp chuột "chạy", các phần mềm độc hại bắt đầu khởi tạo. Nếu người dùng được kết nối với internet, sau đây sẽ xảy ra:
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá