Game Tái hiện thử thách cùng Eternity Warriors 4 phiên bản game 3D cháy bỏng với những điều thú vị nằm sâu trong game online này đã được cho là có nhiều tính năng đặc biệt,  cùng sự lôi cuốn từ những chiến binh
tai Eternity Warriors4 cho Android
trong Eternity Warriors4 không còn phải lo nghĩ rằng mình yếu kém và thua bạn bè khi đến tham gia game nước ngoài này bạn sẽ được trải lòng và chìm đắm trong cơn lốc của Eternity Warriors được xây trên đồ hoạ 3D mang đặc trưng cho Game mobile nhập vai.
 tai Eternity Warriors4

.

Eternity Warriors 4



TỔNG TƯ LỆNH UNIQUE SKILLS
Nâng cấp kỹ năng cả tích cực và thụ động để cầm chân trước con quỷ. Làm chủ chúng để mở khóa sức mạnh lớn nhất của anh hùng của bạn! hack Sử dụng các chế độ Rage mới để mở ra các kỹ thuật gây chết người nhất của bạn! TẢI ĐAO PHONG VÔ SONG 3D MOBILE ONLINE
CHIẾN TRƯỜNG PVP
Bước vào đấu trường để chiến đấu với những người chơi khác trực tuyến trong các trận đấu hoành tráng. Trang bị cho anh hùng của bạn với các thiết bị tốt nhất và chiến đấu để leo lên các cấp bậc và kiếm được giải thưởng!
DOWNLOAD Eternity Warriors4

Guild BANG HỘI
Tạo một guild và mời người chơi khác tham gia. Quản lý guild của bạn và làm việc để làm cho nó vào đầu của leaderboards.
EVER-THAY ĐỔI SỰ KIỆN
Các sự kiện mới đang được thêm vào mỗi tuần! Enter để giành phần thưởng đặc biệt và bánh! Sửa đổi hệ thống PVP: Bây giờ khi bạn đánh bại người chơi khác trong Arena bạn sẽ trao đổi thứ hạng với họ trên các bảng dẫn. Ngoài ra chúng tôi sẽ được gửi đi thưởng vào cuối mỗi ngày để các cầu thủ xếp hạng cao nhất!
High-end, gameplay tablet nhập vai! TẢI GAME CONTRA ONLINE PHIÊN BẢN MOBILE
Eternity Warriors 4 tải miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể chọn để trả tiền thật cho một số hạng mục phụ.
tai game ETERNITY WARRIORS 4

.đến với Eternity Warriors  bạn sẽ có thể nói là quá hoàn hảo cho một sự trải nghiệm thú vị của dòng MMORPG 3D,  game đang có mặt trên Android APK và ios iPhone bạn có thế download game về điện thoại của mình để thử sức cùng chiến binh huyền thoại.


TẢI VỀ ANDROID

TẢI VỀ IOS
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá