Làm sao họ làm điều đó? Ba bước cần phải được thực hiện bởi các tin tặc để ăn cắp tiền bồi hoàn thuế. Đầu tiên họ mua lại tấn thông tin nhận dạng cá nhân bao gồm cả số an sinh xã hội, ngày sinh, tình trạng nộp thuế, địa chỉ đường phố, có thể từ chợ gian lận tài chính trực tuyến. Thứ hai, sử dụng những dữ liệu thu được, họ sẽ xóa một màn hình bảo mật trên trang web của IRS và tải về các bản ghi chép mà hiển thị thông tin từ tờ khai thuế năm trước
tai game de ton
 Cuối cùng, họ đã nộp tờ khai thuế gian lận với những hồ sơ quá khứ. Giờ thì sao? Rõ ràng là vi phạm dữ liệu bất hợp pháp và xác thực yếu được sử dụng bởi các IRS đã có lỗi. Vậy làm thế nào chúng ta nên bảo vệ hoàn lại tiền của chúng tôi? 360 Security Group có một số lời khuyên để chia sẻ. Hành động bạn nên làm ngay bây giờ Hãy chú ý đến các cuộc gọi điện thoại hoặc email thông báo từ IRS và có những hành động như thông báo. Hỏi một trong những văn phòng ba tín dụng cho một bản sao miễn phí của báo cáo tín dụng của bạn và đưa ra một cảnh báo lừa đảo trên hồ sơ của bạn. Họ có thể thông báo cho hai người kia của tình hình. Sau đó yêu cầu một bản sao của Tuyên bố An Sinh Xã Hội của bạn từ Sở An Sinh Xã Hội. So sánh các báo cáo tín dụng, báo cáo và mẫu đơn W-2 của bạn để xem nếu có bất cứ điều gì kỳ lạ. Ủy ban Thương mại Feral cũng đưa ra một danh sách chi tiết các bước bạn cần phải thực hiện khi xảy ra trộm cắp danh tính. Một bài viết tuyệt vời cung cấp nhiều hơn các chi tiết ở đây. Cài đặt 360 An, một ứng dụng bảo mật di động hàng đầu thế giới sẽ cảnh báo bạn khi kẻ trộm danh tính, thanh toán đáng ngờ hoặc lừa đảo đang diễn ra với trình duyệt web của bạn. Trong khi bạn có thể muốn dính vào các trình duyệt an toàn, rất có thể là bạn có thể được sử dụng giả Chrome. Hành động bạn nên đưa cho các công đức dài hạn Không bao giờ cung cấp an sinh xã hội cho các tổ chức, cá nhân không được phép. Sử dụng một trình duyệt web an toàn. Những bắt đầu với HTTPS hoặc kết thúc với .gov thường an toàn hơn. Nếu bạn không chắc chắn những gì là an toàn, ứng dụng của chúng tôi luôn luôn có thể cung cấp cho thời gian thực cảnh báo.
de ton
 IRS được cung cấp một mã PIN bảo mật cho 104.000 người có hình thức thuế được tiếp xúc. Nó không được cung cấp bất kỳ sự bảo vệ cho 100.000 người khác có tài khoản đã cố gắng. Số An Sinh Xã Hội của họ đã có trong tay những kẻ xấu và hoàn lại tiền thuế có thể được tuyên bố trong tên của họ trong tương lai. Vì vậy, ở cảnh giác mãi mãi.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá