Game bắn súng canh góc vô cùng gây nghiện với DDTANK một game chơi giống như gunny trên pc,  thì nay do sự hấp dẫn của mình mà nó đã có phiên bản trên di động và tiếp tục khiến cho những ai đang chơi game Mobile này đều phải điên loạn lên vì nhiều lúc thua cuộc bất ngờ với lý do quá choáng ngợp , do có nhiều chế độ chơi được áp dụng vào game khá là hợp lý,  làm cho những xạ thủ trong vương quốc gà ddtank phải giật mình trước những khó khăn trong chiến đấu.

tải DDTank mobile

. Với game Mobile kinh điển này sẽ làm cho tuổi thơ của những ai đã từng chơi gunbound sẽ lại được nhập cuộc trong những phát bắn cực kì chuẩn xác . Game có được những điểm mới như canh gió,  thời tiết, ..  Làm cho người chơi khi bắn cũng cần có sự quan sát và chú ý về địa hình nơi mà nhân vật đang đứng.
. Các chế độ của game cũng thay đổi không đáng kể và còn hệ thống phòng chiến đấu săn boss sẽ nóng bỏng hơn nửa,  với những boss quái vật rất thông minh và to lớn,  sẽ cảng trở bạn giải cứu những chú gà con.

tải game DDTank

. . Còn chờ đợi gì mà không tham gia phi đội gà con để đến với hòn đảo của những chú gà,  và bạn sẽ là người đi giải cứu những chú gà đang bị nhiễm độc và bị bắt trong game DDTank Online lần này .
. Với phiên bản mới lần này thì game sẽ đưa người chơi đến cuộc chiến dữ dội mà ở đó ai bắn giỏi hơn sẽ thắng.
. Game có đồ hoạ HD rất chi là đẹp mắt và hoạt động mượt mà trên điện thoại Android , và ios

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá