Thử tài bắn chiến cơ ThunderAssault HD chất lượng cao Là Game Mobile đình đám nhất thế giới huyền thoại Online cơ chiến trên di động.  Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng bạn là phi công ưu tú là Đấng cứu thế giới? Bạn có mơ ước rằng bạn có thể bay giữa đạn của kẻ thù mà không bị trúng giống như một siêu anh hùng?
CHIẾN CƠ HUYỀN THOẠI 

Bây giờ nó sẽ có thể ở Thunder Assault ! Chúng tôi cung cấp cho bạn các loại rất nhiều kẻ thù và rất nhiều BOSS chết người để đấu tranh với. Đi và thấy các đồ họa đầy màu sắc và hình ảnh đẹp của máy bay trong trò chơi.
Tìm một cách an toàn để tránh đạn của kẻ thù là chìa khóa để thành công!
tải game Android

Thách thức chính mình trong chế độ Challenge. Chẳng bao lâu bạn sẽ thấy rằng chiến thắng BOSS chết người là rất dễ dàng và bạn là mạnh mẽ như Badass!
  .  Với ThunderAssault mobile bạn Hãy thử để tiêu diệt tất cả các mục tiêu ở phía trước của bạn càng nhanh như bạn có thể hoặc bạn phải đối mặt với một viên đạn mưa! Hãy để máy bay của bạn bay trong không gian của viên đạn giống như ruồi bên cạnh cuộc sống và cái chết, CHIẾN CƠ HUYỀN THOẠI Online  cảm thấy những cảm giác tuyệt vời của thành tựu!
 . Trong giai đoạn chơi ThunderAssault sẽ Thật dễ dàng để chơi nhưng bạn cần phải luyện tập nhiều để trở thành một cầu thủ nòng cốt. Sấm Assault là một trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người yêu thích máy bay, không khí chiến đấu và câu chuyện khoa học viễn tưởng!
Bạn có thể nâng cấp máy bay của bạn trước khi thách thức một giai đoạn mới. Sử dụng tinh thể của bạn nhận được từ giai đoạn một cách khôn ngoan sẽ giúp bạn rất nhiều.
Hệ thống hiện tại ThunderAssault vũ khí mới và nhiều chế độ mà là đến sớm sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm khác nhau.
Nó là miễn phí để tải về bây giờ, vậy tại sao bạn đang chờ đợi ở đây?
Chiến Cơ Huyền Thoại

Kiểm súc tích, kinh nghiệm bay mịn, cung cấp cho bạn những trải nghiệm game tốt nhất.
Tính năng
★ 8 chiến trường tối cao đẹp
★ 15 loại Boss mạnh mẽ
★ 5 máy bay cyberpunk độc đáo
★ hệ thống điều khiển máy bay mượt mà và đơn giản!
★ đẹp tối ưu, chạy tốt trên các thiết bị cũ và chỉ cần không quá 50MB không gian.
★ đa dạng và máy bay địch chết người
★ Rất dễ dàng để chơi và cũng có thể đáp ứng các game thủ cốt lõi
Chúng tôi sẽ cập nhật và cải thiện Sấm Assault liên tục.
 mức độ phong phú đang chờ đợi cho bạn để thách thức!
Vũ khí với phương thức tấn công khác nhau sẽ mang lại cho bạn cảm giác chiến đấu độc đáo!
Chỉ cần tận hưởng trò chơi tuyệt vời này với các hiệu ứng đặc biệt lộng lẫy của nó và BOSS tuyệt vời!
Mang lại những cảm xúc tuyệt vời của trò chơi máy bay cổ điển!
download game ThunderAssault

Siêu kinh nghiệm thú vị: Hoạt động đơn giản với chỉ một ngón tay, bạn có thể trải nghiệm bay trên bầu trời và chiến đấu với máy bay chiến đấu thù địch siêu BOSS. Bạn có thể cảm nhận được cường độ, hứng thú, TẢI DDTANK MOBILE niềm vui của cuộc chiến không khí. Mức độ khác nhau từ dễ đến khó khăn đang chờ đợi thách thức bạn.
~ Hiệu ứng hình ảnh Unbelievable: máy bay chiến đấu xuất sắc sấm sét và các tính năng chiến đấu thù địch BOSS, GAME MỘNG TAM QUỐC MOBILEvà đi qua cánh đồng rộng lớn, bầu trời đầy sao, đại dương với hàng ngàn vũ khí kết hợp đó sẽ hiển thị hiệu ứng lộng lẫy tuyệt với . bạn có toàn quyền download free trên Android APK và không dành cho iPhone iOS ipad và Windows Phone
~ Chiến cơ ThunderAssault Thu thập tinh thể để trao đổi máy bay chiến đấu và các công cụ: Bắn hạ máy bay thù địch để thu thập các tinh thể hơn, có thể trao đổi Dragonfly, Phoenix, Skate và tất cả các loại công cụ.
hack ThunderAssault

~ Thế giới xếp hạng: Chơi game chiến cơ huyền thoại với người chơi trên toàn thế giới với bảng xếp hạng thế giới. Chia sẻ hồ sơ này với bạn bè và gia đình. Ghi kết quả tuyệt vời của bạn và không có thời gian trễ và không có ranh giới từ người chơi trên khắp thế giới.

TẢI VỀ / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá