Các nhà nghiên cứu tại công ty an ninh mạng NowSecure tìm thấy một lỗ hổng nghiêm trọng trong điện thoại thông minh Samsung mùa thu năm ngoái và đã chọn để tiết lộ bốn tháng sau đó, vào tháng sáu này, sau khi họ tìm thấy Samsung thất bại trong việc giải quyết vấn đề như đã hứa. Nó được cho là 600 triệu thiết bị được tiếp xúc với tin tặc. Nó không phải là một bất ngờ lớn, như chúng ta đều biết Samsung là một đối thủ chính của Apple. Khi một lỗ hổng bảo mật được tìm thấy trên các thiết bị phổ biến, rất có thể là một số lượng lớn người dùng sẽ được tham gia.
tính năng pvp ccht
Lý do tại sao một nhà sản xuất thiết bị cầm tay có tên tuổi lớn lại cho bạn dễ bị rủi ro? Nó nằm trong xây dựng-in-bàn phím của thiết bị, được tự động cập nhật xu hướng cho các cụm từ hàng ngày hoặc hàng tuần. Khi các thiết bị kết nối với một mạng hoặc DNS Wi-Fi bị xâm nhập và bàn phím sẽ xảy ra để nâng cấp các gói ngôn ngữ cùng một lúc, một hacker có thể thay thế nâng cấp cho một ứng dụng độc hại và nhận được quyền truy cập vào microphone, camera, cảm biến của thiết bị (như GPS), và thậm chí cả dữ liệu cá nhân. Lý do cơ bản Người dùng không thể gỡ bỏ cài đặt được xây dựng trong bàn phím thiếu sót. Họ không biết nếu các mạng Wi-Fi được thỏa hiệp. Họ không có quyền kiểm soát khi để cập nhật các gói ngôn ngữ, và cũng không thể biết khi tàu sân bay của họ sẽ sửa chữa lỗi. Khi chúng ta không kiểm soát được môi trường internet, chúng ta phải đảm bảo thông tin liên lạc an toàn giữa máy khách và máy chủ, cụ thể là các giao thức dựa trên TLS. Samsung sẽ nhận thấy rằng người sử dụng thường xuyên dưới mạng Wi-Fi công cộng mà rất có khả năng bị tổn hại, và do đó nghiêm xác minh apk trong quá trình cập nhật, đặc biệt là khi các công cụ bàn phím có quyền truy cập quản trị viên như dữ liệu vi phạm nghiêm trọng có thể xảy ra một lần nó bị tổn thương. Làm thế nào có thể giúp 360 An Mặc dù Samsung đang làm việc trên các lỗ hổng, chúng tôi đề nghị người sử dụng lực ngăn chặn bàn phím built-in để được đi từ hacking tiềm năng. Hoặc tốt hơn, cài đặt ứng dụng 360 an ninh của chúng tôi để có được thời gian thực cảnh báo khi một hacker đang diễn ra.
 khiên pha lê game ccht
Như các ứng dụng bảo mật chỉ có tất cả-trong-một mà chỉ cần vượt qua 200 triệu người dùng quốc tế mốc, 360 Security cung cấp thời gian thực cảnh báo khi một hacker quản lý để thay thế bản cập nhật ngôn ngữ với APK độc hại, và sau đó gỡ bỏ cài đặt APK vĩnh viễn cùng một lúc. Đảm bảo các APK phải và sạch sẽ được cài đặt là những gì chúng tôi làm tốt nhất.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá